BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

3 cái tên chuẩn bị "lên thớt" trong Tốc Chiến vì gây mất cân bằng sức mạnh trong game

15-01 14:35

Được cho là làm mất cân bằng game tại thời điểm này, các nhà phát triển game đã đưa ra thông báo sẽ nerf Gragas, Evelynn và Leesin cho bản cập nhật sắp tới trong Tốc Chiến.

Ra mắt chính thức vào tháng 12 năm ngoái tại thị trường Việt Nam, Tốc Chiến đã trải qua nhiều đợt cập nhật và ra mắt thêm nhiều tướng để dần hoàn thiện một phiên bản đầy đủ nhất cho game thủ. Và theo Riot thì Tốc Chiến sẽ có hệ thống chiêu thức khác để phù hợp với phiên bản mobile hơn, và dĩ nhiên sẽ có cả những skin độc quyền. 

Nhưng trước tiên, phải cập nhật đầy đủ tướng và đi cùng là điều chỉnh sức mạnh với hiện tại của game. Dường như " đánh hơi" được mùi bá của Gragas, Evelynn và Leesin, mới đây nhà phát triển Tốc Chiến đã thông báo sẽ nerf 3 vị tướng này cùng với giáp thiên thần vì sức mạnh và độ hữu dụng mang lại cho team.

Evelynn

Nội tại bá đạo với tàng hình mọi lúc, chiêu thức dồn dame nhanh và mạnh mẽ. Dường như Evelynn đang trở nên một thế lực với bản đồ trong Tốc Chiến, vì bản đồ nhỏ và kiểm soát tầm nhìn không thể như PC đã làm cho Evelynn trở thành sát thủ, một mối đe doạ lớn với các xạ thủ hay pháp sư máu giấy.

Gragas

Thích hợp với mọi vị trí ở cả 3 lane, chiêu thức dồn dame cực mạnh nếu lên AP hoặc khó chịu khi đi support. Bộ chiêu thức của gã "bợm rượu" này quá dễ dùng và dễ triển khai lối đánh snowball trong Tốc Chiến, điều này làm game thủ ức chế vì sự phổ biến của Gragas trong game. Vì vậy cần phải nerf trước khi game thủ auto chọn Gragas rồi "say xỉn" với đối thủ.

Leesin

Mặc dù có vẻ không được đa dạng combo như trên PC, nhưng với sức mạnh tổng thể của "thầy tu mù" thì dường như vẫn bá đạo như thường. Kỹ năng sát thương đơn mục tiêu, kết liễu xạ thủ, pháp sư team bạn với một combo đẹp mắt, lối đánh dễ dàng đơn giản hơn nhiều so với bản PC. Leesin cần phải được điều chỉnh sát thương để không còn quá "imba" như hiện tại.

Cuối cùng là Giáp Thiên Thần

Một trong những trang bị quá hữu dụng so với số tiền bỏ ra là 2800 vàng. Cung cấp nội tại hồi sinh và các chỉ số phụ, hầu hết các tướng đều sẽ lên trang bị này nhằm câu kéo thời gian giao tranh và lật kèo. 

Mặc dù chỉ thông báo nhưng chưa có thời điểm cụ thể, nhưng game thủ mong Riot sẽ sớm cân bằng game và ra mắt tướng nhiều hơn trong tương lai.

Chém gió ...
Aa 0