Cucku

Following: 0Follower: 3

Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí: chính thức mở tải, sẵn sàng ra mắt 25/01

24-01 10:19

Link tải game cho cả hai hệ điều hành iOS và Android đã sẵn sàng cho game thủ được sớm trải nghiệm Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí thuận lợi nhất.

Giữ đúng lời hứa với game thủ Việt, Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí đã chính thức mở link tải cho cả hệ điều hành iOS, Android và phiên bản giả lập cho PC để tránh tình trạng "chen lấn" cũng như để đăng nhập game nhanh nhất có thể vào ngày 25/1 này.

Dành cho những ai chưa biết thì Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí là một trong số những tựa game chiến thuật "mở bát" đầu năm 2019, sau khi đã công phá đồng thời tại cả Singapore, Taiwan, Malaysia và China thời gian qua. Có thể nói chưa cần đả động gì đến gameplay hay tính năng, tạo hình nhân vật bằng công nghệ hoạt hình 3D cực lạ, cực dễ thương của Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí cũng đã là điểm cộng rất lớn. Cảm giác tươi mới, trẻ trung, phù hợp với mọi lứa tuổi chính là điều mà game hướng tới, nổi bật hẳn với phần còn lại của thị trường.

Game hội tụ đầy đủ các danh tướng và mỹ nhân thời Tam Quốc trong bối cảnh người chơi bị xuyên không ngược thời gian, lục mảnh Luân Hồi tan vỡ. Cứ mỗi lần các mảnh vỡ tác động đến kết quả lịch sử, người chơi sẽ phải can thiệp, chẳng hạn như ngăn cản việc Tào Tháo bị ám sát hay giải cứu Gia Cát Lượng khỏi âm mưu bắt cóc. Chỉ bằng cách đó lịch sử mới được bảo toàn và người chơi cũng mới có thể trở về nhà. Cũng chính vì thế mà suốt quá trình chơi game, game thủ sẽ luôn có cảm giác mình như đang "đóng phim" vậy, có lồng tiếng, có cả thay đổi sắc mặt theo tâm trạng, rất mới mẻ, rất thú vị.

Không đánh đố, không dồn ép người chơi, Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí có tham vọng mang đến một tựa game giải trí đúng nghĩa, nơi mà ngay cả trong chiến trận, khi leo Rank, khi cân đo đong đếm loại đội hình mới thì người chơi cũng thấy niềm vui ở khắp nơi.

Về gameplay, Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí đi theo phong cách time-based quen thuộc với tiết tấu nhanh - mạnh - đã mắt. Trong mỗi trận chiến, người chơi có thể đưa ra nhiều nhân vật xuất trận cùng lúc với con số tối đa là 5 tướng, được xếp vào các nhóm: Vật lý, Phép, Hỗ trợ, Thủ và thuộc 4 thế lực Ngụy - Thục - Ngô - Quần Hùng.

Một trong số những bước đột phá của Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí chính là việc cho phép game thủ phát huy tối đa khả năng sáng tạo đội hình và dụng tướng: Tất cả các tướng của Tiểu Tiểu Tam Quốc chí khi chiêu mộ đều mang phẩm Trắng và sẽ được nâng lên tùy ý người chơi sau này. Điều này sẽ tạo nên một sự cân bằng triệt để ở giai đoạn đầu, sức mạnh của kỹ năng mỗi tướng sẽ giữ vai trò quyết định, được thể hiện một cách tuyệt đối, anh em cũng tha hồ thử nghiệm mọi loại đội hình mà không hề có bất cứ sự gò bó nào.

Như đã nói ở trên, Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí khác biệt hoàn toàn với các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường khi chú trọng vào cảm xúc của người chơi, xây dựng các hoạt động giải trí có tính tương tác cao, không chỉ vui một mình và có rất nhiều chỗ để "sướng cùng" người khác: Boss cũng có nhiều cấp độ, xây thành, nông trại, nuôi Pet 24/24, chơi "ú òa" với Boss, chế độ Cừu chiến - Voi chiến, hiển thị thành viên Bang theo thời gian thực… đặc biệt, không áp đặt độ khó chung cho toàn server, đánh tùy theo sức của mình. Có thể nói, game "quẩy Tết" chính là đây chứ đâu!

Trên con đường trải nghiệm game không thể nào vắng đi hai chữ giftcode, tuy vào ngày ra mắt chính thức 25/01 sẽ có các mã code trải nghiệm riêng nhưng ngay từ bây giờ, các game thủ đừng quên truy cập fanpage chính thức của trò chơi cũng như trang Landing để tích cóp dần các phần quà đã và đang được phát, tránh việc xuất phát điểm thấp hơn người khác, khó lòng mà ganh đua được.

Trang chủ: https://tieutieutqc.vn

Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0