Cucku

Following: 0Follower: 3

Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí "max vui" với hoạt động Vượt Hổ Lao Quan

23-01 15:17

Theo đó, ngoài đội hình chính, Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí còn cho triệu hồi cả Xe bắn đá, Lính gỡ bom, Đạo quân Cừu cho phép game thủ "xõa" hết mình.

Có thể nói, Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí là một trong số những tựa game chiến thuật "dám đột phá" nhất hiện nay khi không ngại sáng tạo những điều mới từ những tính năng cũ, vừa kế thừa vừa phát huy để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho cộng đồng. Vượt Hổ Lao Quan chính là một ví dụ điển hình.

Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí mang đến một trải nghiệm rất khác dành cho cộng đồng chiến thuật

Thực tế đây là một hoạt động vượt ải nhận thưởng thông thường của dòng game chiến thuật, nhưng sau khi được nền đồ họa hoạt hình 3D cùng lối chơi khác lạ của Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí "thổi hồn" vào, lại trở nên mới lạ và cuốn hút hơn rất nhiều. Không còn là dùng đội hình chính phang Boss nhàm chán nữa, người chơi sẽ được triệu hồi rất nhiều những đạo cụ hỗ trợ để tăng cơ hội vượt ải như: Xe công thành, Xe bắn đá, Công binh gỡ bom, đạo quân cưỡi cừu cùng các buff thuộc tính.

Chi tiết hoạt động Vượt Hổ Lao Quan - Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí

Tại sao lại cần tới các lực lượng hỗ trợ này, chỉ "vẽ ra" cho vui thôi ư? Đương nhiên là không rồi. Vượt Hổ Lao Quan có tổng cộng 20 lượt địch, mỗi lượt khi chiến đấu sẽ bảo lưu HP và nộ khí của tướng tham trận, việc sử dụng đạo cụ hỗ trợ sẽ giúp đội hình ra trận chịu ít tổn thất nhất có thể. Chưa kể ở một số màn nhất định, điều kiện vượt ải rất đặc thù và các thử thách đưa ra cũng theo đó mà khó dần: Với dàn chắn thành gỗ, nhất định phải dùng máy công thành để phá đồng thời dùng xe bắn đá để gây damage lên địch phía sau thành; hay đạo quân cưỡi cừu sẽ là trợ thủ đắc lực để càn quét đội hình địch, kéo máu tạo điều kiện để các chủ lực bên mình dứt điểm gọn gàng.

Vô vàn những thử thách đa dạng đang chờ đợi game thủ trong hoạt Động Vượt Hổ Lao Quan

Vượt ải Hổ Lao cung cấp một lượng thưởng vượt ải hết sức dồi dào, đặc biệt mỗi khi vượt 3 lượt địch sẽ xuất hiện một Boss, diệt được Boss này sẽ nhận rương Chiến Công, càng lên cao càng khó và kinh nghiệm thực chiến cho thấy, ở khoảng thời gian đầu thì các game thủ sẽ khá khó khăn để vượt qua 10 tầng đầu, lúc này nên tập trung phát triển đội hình chính cũng như vượt phụ bản thường để lên cấp và tích lũy nguyên liệu trước đã nhé.

Linh hoạt sử dụng máy bắn đá (góc trái màn hình) để phá rào chắn đối phương nhé

Dành cho những ai chưa biết thì Vượt Hổ Lao Quan được lấy cảm hứng từ cuộc chiến giữa thế lực quân sự do lãnh chúa Đổng Trác chỉ huy chống lại liên minh 18 lộ chư hầu (liên minh Quan Đông) do Viên Thiệu làm minh chủ. Trong trận đánh Hổ Lao Quan, Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí đã khắc họa hình ảnh hào hùng, lăn xả chiến trận của các vị tướng và đặc biệt là trận đọ sức trực tiếp nổi tiếng giữa Lã Bố chống lại ba anh em Lưu - Quan - Trương, hay còn gọi là Tam Anh chiến Lã Bố.

Chỉ còn 2 ngày nữa, Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt. Mong rằng những thông tin trên đây sẽ phần nào giúp độc giả hiểu thêm về đồ họa cũng như gameplay của Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí, xem thêm nhiều hình ảnh/video của Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí tại:

Trang chủ: https://tieutieutqc.vn

Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0