BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí: gMO chiến thuật "phá cách" nhất 2019 công bố ngày ra mắt

16-01 13:19

Giữ đúng lời hứa, Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí sẽ chính thức ra mắt trong tháng 01/2019.

Theo như lộ trình mới được công bố trên fanpage, Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí sẽ chính thức ra mắt vào ngày 25/01/2019, trước đó sẽ là các chuỗi sự kiện tặng giftcode dày đặc được trải dài bắt đầu từ ngày 17. Không còn nghi ngờ gì nữa, Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí sẽ trở thành tựa game thích hợp nhất để 500 anh em cày vui xuyên Tết này rồi.

Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí sẽ chính thức ra mắt vào ngày 25/01/2019

Dành cho những ai chưa biết thì Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí là game mobile ARPG dạng dota lấy chủ đề Tam Quốc, tuy nhiên những tình tiết lịch sử lại được cài cắm và truyền đạt một cách mới lạ theo cốt truyện xuyên không. Bối cảnh game bắt đầu từ trận chiến Xích Bích vì Gia Cát Lượng mượn nhầm gió tây khiến liên minh Tôn Lưu đại bại. Thời không xoay chuyển hỗn loạn, nhân vật chính bị đưa tới thời đại này, buộc phải đi tìm các mảnh luân hồi để đưa lịch sử Tam Quốc trở về đúng quỹ đạo của nó.

Lịch sử Tam Quốc được tái hiện một cách đầy mới lạ và cuốn hút

Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí sử dụng sử dụng hệ thống chiến đấu real time (time-based) với tiết tấu nhanh - mạnh - dồn dập, xóa bỏ hoàn toàn cảm giác nhàm chán thông thường. Với 5 tướng được xuất trận, người chơi bắt buộc phải quyết định đội hình và chớp thời cơ để sử dụng kỹ năng Vô Song, chiếm lợi thế, xoay chuyển cục diện trận đấu và giành lấy chiến thắng cuối cùng.

Các trận đấu PvP, PvE trong Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí sẽ vừa khiến người chơi thỏa mãn vì tính chiến thuật thắng - thua, vừa mang đến một cảm quan trải nghiệm vô cùng thoải mái dễ chịu. Tướng tạo hình 3D hoạt hình dễ thương, biểu cảm đa dạng ngay trong trận chiến, âm thanh đã tai kết hợp hệ thống lồng tiếng toàn bộ tạo nên những phân đoạn đậm chất điện ảnh. Có thể nói ngay từ cảm quan ban đầu, Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí đã chứng minh mình chính là một cú "đổi gió" cần thiết dành cho cộng đồng, giữa thời điểm hàng loạt các tựa game Tam Quốc "hack não" ồ ạt ra mắt như hiện nay.

Cốt truyện độc đáo, đồ họa thu hút của Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí khiến các tình tiết khô khan, nặng tính chính trị, âm mưu và thao lược được cách điệu một cách tinh tế nhưng không hề sai sự thật, tạo nên muôn vàn cảm hứng. Sự thích thú của các game thủ đang tham gia trải nghiệm tại server quốc tế đã chứng minh rằng, Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí chắc chắc sẽ là một "tiết học" lịch sử Trung Quốc độc đáo hơn bao giờ hết.

Một vài điểm nổi bật nhất trong gameplay của Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí: Tất cả các tướng khi chiêu mộ đều mang phẩm trắng, hệ thống Boss đa dạng thay đổi theo ngày, trồng cây - xây thành - nuôi Pet vui thú điền viên, Bang hội đông vui hiển thị số người theo thời gian thực, thi săn Boss với Bang thù địch, voi chiến - cừu chiến, hệ thống tháp canh và lính phòng thủ đa dạng, vui nhộn, đặc biệt là hệ thống Thần Binh thức tỉnh 7 cấp độ màu cực "đã".

Link tải cho cả iOS/Android/PC sẽ được cập nhật sớm nhất trên 9Gate, các độc giả chú ý đừng bỏ lỡ nhé.

Fanpage: https://www.facebook.com/tieutieutamquocchi.vn

Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0