Sún

Following: 0Follower: 0

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile – Người lạc lối trong dàn mỹ nữ, kẻ quay cuồng tìm hướng đua Top

26-08 11:27

Những ngày qua, phiên bản Thiên Giáng Thần Dực được cập nhật và đã trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi nhất hiện nay trong cộng đồng game Thiên Long Bát Bộ 3D mobile.

Mỗi lần bổ sung thêm mỹ nữ, các “thánh game” lại bắt đầu xôn xao tìm các xếp thế trận mới. Phiên bản Thiên Giáng Thần Dực lần này, Thiên Long Bát Bộ 3D xuất hiện thêm 4 mỹ nữ mới là: Chung Linh Tuyệt Sắc, Uyển Thanh Si Tình, Ngữ Yên Tuyệt Sắc và A Châu Dịu Dàng và 1 pháp trận mới khiến cho các cuộc tranh luận diễn ra ngày thêm phần đau đầu, căng thẳng.

[454]

Điểm đặc biệt của bộ mỹ nữ lần này là các thuốc tính mới lạ với sự gia tăng của chỉ số Nguyên Tố. Bởi vậy, ngay khi công bố lần cập nhật này Thiên Long Bát Bộ 3D khiến người chơi đã băn khoăn có nên rước nàng vào pháp trận hiện tại hay không hay đợi đủ bộ mỹ nữ Nguyên Tố mới dùng. Trong các Topic bàn luận về vấn đề này, cũng có khá nhiều người quyết định chờ đợi khi nào có đủ mỹ nữ Nguyên Tố để mở trận mới chịu sắp xếp. 

Khá nhiều game thủ quyết định chờ có đủ mỹ nữ Nguyên Tố mới để mở trận mới chịu sắp xếp

Không những thu hút game thủ với dàn mỹ nữ xinh đẹp, tính năng Thiên Giáng Trần Dực của Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt. Nhờ nhiệt huyết của các game thủ top đầu, trong game đã có những cặp cánh vươn lên cấp độ khủng Cam – Tím chỉ sau vài ngày cập nhật. Và điều có 1 điều thú vị là, cánh cấp Cam lại có màu Tím khiến người chơi hết sức ngỡ ngàng. 

Hỗ trợ cho phiên bản mới Thiên Giáng Thần Dực là chiến trường Linh Tựu Cung - nơi huyết chiến của những cao thủ top đầu. Như đã từng thấy trước đây, các phó bảng cần đến kỹ năng cao như Nhạn Môn Quan, Thiếu Thất Sơn… đều là nơi nhanh chóng trở thành địa điểm thi thố để tìm ra ai là hảo thủ có khả năng vượt ải trong thời gian sớm nhất. Và phó bản “chuyên PK” Linh Tựu Cung lần này cũng không nằm ngoài sức hút đó. 

Sau khi “lời tuyên chiến” đầu tiên được đăng trên fanpage, các kỷ lục liên tục được xô đổ

Trên đây là toàn bộ những tính năng,phó bản và bộ mỹ nữ mới trong bản Thiên Giáng Trần Dực được cập nhật vừa qua. Phiên bản này là lần cập nhật lớn đầu tiên của Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile sau khi cho ra phiên bản mới vào dịp sinh nhật  tuổi giữa tháng 6 năm nay. Game hứa hẹn sẽ còn có nhiều yếu tố mới hấp dẫn và thú vị hơn nữa sẽ dần xuất hiện trong thời gian tiếp theo.

Trang chủ: http://tl3d.360game.vn/

Thảo luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/thien-long-bat-bo-3d-mobile-454.html 

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0