BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Team Liên Quân Mobile số 1 VN tái tập lực lượng từng vô địch thế giới, hướng tới chức vô địch QG tiếp theo

17-09 11:24

Team Flash - đội Liên Quân Mobile chuyên nghiệp vĩ đại nhất thế giới đã công bố đội hình mới với sự bổ sung chất lượng từ những cái tên cũ.

Với thành tích vô địch cả AWC lẫn AIC, bên cạnh đó còn là 4 danh hiệu vô địch quốc gia nên Team Flash xứng đáng là niềm tự hào duy nhất của Liên Quân Mobile VN ở sân chơi quốc tế. Tuy nhiên, vụ việc Giám đốc cũ của họ là ông Phương "Top" có hành vi cá độ mà Team Flash đã chứng kiến cuộc biến động khá lớn ở đội ngũ nhân sự: HLV Harvin trở thành quản lý mới, còn tuyển thủ đi lane Tà Thần là Gấu thì trở thành HLV, vai trò đi lane Rồng được giao cho tân binh Daim, vị trí đi rừng trở thành cuộc cạnh tranh giữa ADC và Elly.

Team Flash đã tính toán kỹ lưỡng cho nửa sau của mùa giải với đội hình chính thức siêu khủng.

Nhưng đó là những thay đổi ở giai đoạn lượt đi vòng bảng ĐTDV. Cách đây ít giờ, Team Flash đã khiến cả cộng đồng Liên Quân Mobile VN ngỡ ngàng khi công bố vai trò của hàng loạt nhân sự chủ chốt. Cụ thể như sau: Từ lượt về của ĐTDV Mùa Đông 2020, Flash Gấu chính thức trở lại vị trí thi đấu và FL Harvin sẽ đảm nhiệm vai trò HLV kiêm quản lý. Bên cạnh đó, FL.Elly cũng sẽ trở về vị trí Solo lane sở trường. Bộ khung lượt về cơ bản như sau:

  • DSL: FL.Gấu
  • DSL: FL.Đạt Kòii
  • Jungle: FL.ADC
  • Mid: FL.XB
  • ADL: FL.Elly
  • ADL: FL.Daim
  • Support: FL.ProE
  • Coach: Harvin

Trước đó, ADC trong buổi livestream này đã chia sẻ khá nhiều. Trong đó có cả việc Team Flash đã tính toán cho nửa sau của mùa giải và sẽ có nhiều thay đổi với những bất ngờ mới trong giai đoạn lượt về.

ADC chắc chắn trở lại với vai trò đi rừng.

Với công bố này, ADC chắc chắn trở lại với vai trò đi rừng truyền thống còn Elly thì trở về lane và cạnh tranh với chính tân binh Daim. Việc Gấu quay trở lại cũng khả năng đẩy Đạt Koi xuống ghế dự bị. Nhưng nhìn tổng thể, chất lượng đội hình của Team Flash vẫn là khá áp đảo so với phần còn lại. Với tân binh Daim mới gia nhập cách đây không lâu, nhà đương kim vô địch AWC và AIC đang tràn trề hy vọng hướng tới danh hiệu vô địch QG thứ 5 liên tiếp và cũng là danh hiệu QG thứ 6 (kỷ lục) dành cho cặp đôi XB và ProE.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0