BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Nghịch lý Liên Quân Mobile: 2 đội tuyển từng vướng lùm xùm nhân sự lại đang bay cao trên BXH

14-09 08:24

Giai đoạn lượt đi giải Đấu Trường Danh Vọng - Liên Quân Mobile tầm cỡ quốc gia đã kết thúc và Top 2 vẫn là những cái tên quen thuộc.

Đấu Trường Danh Vọng - Liên Quân Mobile tầm cỡ quốc gia đồng thời cũng là giải eSports hàng đầu VN dưới khía cạnh tiền thưởng. Bước tới giải mùa đông 2020, hàng loạt những đội tuyển lớn chứng kiến sự xáo trộn lớn về mặt đội hình như Team Flash, IGP (nay là HEAVY). Cùng với đó, sự quay trở lại của BOX Gaming cũng như màn ra mắt của V Gaming cũng luôn tạo ra sự tò mò lớn với khán giả. Sau ngày thi đấu 13/9, giai đoạn lượt đi vòng bảng Đấu Trường Danh Vọng cũng đã định hình những vị trí dẫn đầu.

Team Flash dù xáo trộn đội hình nhưng vẫn quá mạnh với phần còn lại.

Với thể thức BO5, kiểu tính điểm dựa trên hiệu số số ván thắng/thua mà những đội giành tuyệt đối điểm qua mỗi vòng sẽ có ưu thế lớn trên BXH. Saigon Phantom (SGP) cùng Team Flash (TF) tiếp tục bỏ ra phần còn lại. BOX Gaming và FAPtv lần lượt xếp ở các vị trí thứ 3 và thứ 4. Đây đều là những đội sở hữu các tuyển thủ có kinh nghiệm thi đấu dày dạn nên thành tích này cũng không phải quá bất ngờ. Ngược lại, những tân binh như V Gaming hay HEAVY (đổi tên từ IGP) vẫn cần thời gian để bắt kịp với đẳng cấp của các đội trong Top 4.

"Danh hiệu" TTN phiên bản 2 đã dành cho EVOS Esports với chuỗi trận đáng thất vọng.

Điều đáng tiếc và cũng khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng đó là "danh hiệu" TTN phiên bản 2 đã dành cho EVOS. Đội tuyển sở hữu thần rừng Quang Hải (từng Top 1 Thách Đấu cách đây vài tuần) tiếp tục cho thấy sự đi xuống không phanh. Có lẽ giờ đây, Quang Hải và đồng đội sẽ chỉ còn hướng đến mục tiêu trụ hạng trong giai đoạn còn lại.

Vòng 8 của giải đấu sẽ bắt đầu từ 24/9 tới, nhưng dựa trên những màn thể hiện của SGP hay TF thì khán giả có lẽ cũng phần nào đoán được Chung kết tổng giải mùa đông 2020 sẽ là giữa ai với ai.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0