BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile trình làng bản đồ "siêu góc cạnh" nhưng tính năng độc đáo đi kèm mới gây tò mò

12-09 08:29

Bản đồ mới xuất hiện trong Liên Quân Mobile bản 1.36 sẽ khiến người chơi như đi lạc vào một thế giới Anime đầy màu sắc.

Liên Quân Mobile bản thử nghiệm mang số hiệu 1.36 tiếp tục chứng kiến hàng loạt những tối ưu mới, góp phần khiến quá trình trải nghiệm game của cộng đồng trở nên thuận lợi hơn nhiều, từ việc tối ưu tính năng thưởng hạng, cải tiến giao diện và quy trình ban/pick, thêm thiết lập cài đặt ngăn chặn việc tự đầu hàng, bổ sung cơ chế "cắm mắt" cố định, cân bằng tướng, tối ưu hiển thị các vật thể và mục tiêu di động,... và không thể không nhắc mới bản đồ Đấu Nhân Bản mới.

Với Đấu Nhân Bản thì đây là mode sẽ cho phép 2 đội đối đầu nhau. Mỗi bên gồm 5 người và đặc biệt các thành viên trong cùng 1 đội sẽ dùng chung 1 tướng để đấu với đội còn lại. Khi số phiên chọn tướng của game thủ bằng nhau thì hệ thống sẽ ngẫu nhiên chọn tướng để cả đội sử dụng. Nhịp độ trận đấu đẩy lên cực cao bởi sự tăng trưởng liên tục của đường lính và tướng là điều mà ai cũng cảm nhận rõ. Thế nhưng, sự cải tiếng mà Timi dành cho Đấu Nhân Bản lại chú trọng ở phương diện hình ảnh hơn. Theo đó, bản đồ 5v5 truyền thông nhưng mang phong cách đầy "gai góc" đã được đưa vào thử nghiệm.

Nhiều người chơi khi thấy map mới đầy màu sắc sẽ liên tưởng tới ngày tựa game Battle Royale của Epic là Fortnite. Cộng đồng cũng có thể liên tưởng tới Pokemon Unite, dự án game MOBA mới cũng của Timi nhưng sở hữu bản đồ có thiết kế màu mè, đơn giản để hướng tới người dùng nhỏ tuổi.

Nhưng yếu tố thu hút sự bàn luận nhiều của cộng đồng lại chính là cơ chế (tính năng) hỗ trợ hoàn toàn mới xuất hiện ở bản đồ này.

Một chức năng mới có tên tạm gọi là "Huyễn ảnh" sẽ xuất hiện cùng map "anime" này:

  • Cụ thể, khi kích hoạt thì tướng được tăng 30% tốc chạy, Xuyên tường và nhận được 1 trong 3 hiệu ứng đặc biệt
  • Lam: Đòn đánh thường hoặc kĩ năng 3 sẽ làm mới chiêu
  • Vàng: Miễn khống chế và nhận tốc đánh
  • Đen: Tạo ra hố đen khiến mục tiêu bị đánh trúng sẽ bị khoá chân trong 1 khoảng thời gian.Hiệu ứng tồn tại trong 5 giây.

Khi kích hoạt hiệu ứng đặc biệt sẽ kết thúc sớm và hồi chiêu sớm hơn. Khi tướng di chuyển vào bụi cỏ hoặc địa hình sẽ tăng 80% tốc chạy. Cơ chế này sẽ mang lại lợi ích to lớn hơn cho những vị tướng có khả năng khống chế còn yếu sẽ sớm bắt kịp với nhịp độ trận đấu, đóng góp nhiều hơn vào những tình huống combat quan trọng. Hoặc đối tượng được hưởng lợi cũng sẽ là những xạ thủ đang cần tốc đánh trong giai đoạn đầu trận để tối ưu lượng tiền farm.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0