BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile: Rò rỉ hình ảnh, hoạt cảnh và hiệu ứng kỹ năng skin Volkath mang bản sắc văn hóa Việt

10-09 16:56

Thêm một skin truyền thống nữa mang đậm ảnh hưởng văn hoa Việt xuất hiện trong Liên Quân Mobile.

Garena đã tổ chức cuộc thi Sáng tạo trang phục Việt Nam 2 lần. Ở lần thứ 2 với chủ để là tướng Volkath thì 2 giải nhất đã được trao cho hai họa sĩ Mạc Thiệu Phú với bài thi "Thánh Gióng" và Nguyễn Thanh Hiệp với bài thi "Lạc Long Quân". Điều này mở toang ra cơ hội server VN được đón nhận 2 "siêu phẩm" dạng "cây nhà lá vườn". Hiện tại, nước láng giềng Thái Lan đã trình làng một loạt skin mang bản sắc Thái với chất lượng khá đa dạng: Hayate Quỷ Diện (bậc S+), Kahlii Đầu Bếp (bậc A). Điều này càng khiến các fan Việt nóng lòng được thấy skin mới mang bản sắc nước mình hơn bao giờ hết.

Volkath Thánh Gióng cưỡi ngựa sắt, cầm cây tre "quét" quân thù trong bản Concept gốc.

Cách đây ít giờ, kênh Nox AOV đã bật mí hình ảnh, hoạt cảnh và hiệu ứng kỹ năng của Volkath mang bản sắc Việt. Khá nhiều người chơi Liên Quân Mobile có lẽ sẽ giật mình vì sự khác biệt đáng kể so với bản concept Thánh Gióng trong quá khứ.

Với thiết kế được cho là Volkath Thánh Gióng, game thủ sẽ nhận ra rõ một số biểu tượng của văn hóa Việt cổ xuất hiện trên trang phục như Trống đồng, Chim Lạc.

Hoạt cảnh không có sự thay đổi nào so với phiên bản mặc định.

Hiệu ứng kỹ năng cũng toát lên hình tượng Chim Lạc.

Hiệu ứng không phải sống động nếu so với các skin thuộc những vũ trụ khác.

Dựa trên bản Concept Volkath Thánh Gióng được Garena hé lộ trong video phỏng vấn các họa sĩ thắng giải, nhiều người chi ơvẫn mong đợi đội ngũ phát triển Timi sẽ làm việc tốt để cho ra mắt một sản phẩm chỉn chu và chứa đựng nhiều nét văn hóa Việt. Chiêu thức Volkath Thánh Gióng mang hiệu ứng sắc vàng, tương đồng với màu sắc vàng pha trộn đen chủ đạo của trang phục thì ai cũng cảm nhận rõ. Tuy nhiên, chất lượng của skin được dự đoán là ở mức bậc S này dành cho Volkath có lẽ sẽ không làm hài lòng nhiều người, nhất là những game thủ vốn đã được tận hưởng quá nhiều skin cao cấp (bậc SS trở lên).

Hình ảnh Avatar hoạt họa của siêu phẩm Volkath Thánh Gióng.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0