BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân nên dè chừng, Marvel Super War có biến lớn, một ông lớn sắp phát hành chính thức tại Việt Nam?

15-09 23:08

Rất có khả năng, trong thời gian Marvel Super War sẽ được phát hành chính thức tại thị trường Việt Nam.

Thông tin Marvel Super War được phát hành tại thị trường Việt Nam đã manh nha từ khá lâu. Ngay vào những ngày đầu năm 2020, không ít lời đồn đoán cho rằng tựa game này sớm muộn cũng sẽ được ra mắt chính thức tại Việt Nam. Tựa game MOBA được phát triển và phát hành bởi NetEase, ông lớn thứ hai tại thị trường Trung Quốc đã tạo được tiếng vang từ thời điểm ra mắt. Song từ đó tới nay, với phương châm không phát hành toàn cầu, Marvel Super War đã không còn giữ được phong độ như những ngày đầu tiên.

Mới đây, Marvel Super War được phát hành thêm tại bốn quốc gia bao gồm Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc và New Zealand. Marvel Games đã thẳng thừng tuyên bố ở phần cuối: "Trò chơi này không phải là một tựa game phát hành toàn cầu." Vào thời điểm đó, ai cũng nghĩ rằng, game thủ Việt có lẽ sẽ mãi mãi không được "chạm tay" một cách chính thức vào sản phẩm này.

Tuy nhiên, đây mới chỉ là sự xác nhận của NetEase và Marvel Games về số phận của Marvel Super War ít nhất là tại các nước phương Tây, còn với thị trường Việt Nam, game thủ vẫn còn hy vọng sẽ có một NPH trong nước "bao thầu" mua và phát hành Marvel Super War chính thức tại Việt Nam.

Fanpage tích xanh quyền lực của Marvel Super War nhưng hoàn toàn trắng trơn

Và quả thật là mới đây, Marvel Super War đã thực sự có "biến". Khi tìm từ khóa Marvel Super War trên Facebook, game thủ vẫn sẽ nhìn thấy Fanpage có dấu tích xanh chính chủ vô cùng quyền lực của Facebook. Tuy nhiên, khi truy cập vào, tất cả đều trắng trơn. Đây là một điều tương đối lạ. Bất ngờ hơn nữa, khi vào phần lịch sử trang, người chơi sẽ thấy Fanpage này mới được tạo từ ngày 20/8/2020 với tên gọi Marvel Super War VN và mới được đổi tên thành MARVEL Super War vào ngày 11/9/2020 vừa qua.

Phần album ảnh cũng gần như trống trơn khi chỉ có mỗi ảnh đại diện là icon quen thuộc của Marvel Super War. Thế nhưng, Fanpage tích xanh này đã có tới hơn 815.000 lượt thích. Nhiều khả năng, một ông lớn đã chuẩn bị tất cả và chỉ "đợi gió đông" là sẽ chính thức bung lụa tựa game này tại thị trường Việt Nam.

Ông lớn này rất có khả năng là một trong số "anh em" nhà VTC. Bởi lẽ, cả VNG lẫn Garena đều đã có trong tay những bom tấn MOBA của riêng mình, thậm chí với VNG còn có luôn cả Liên Minh: Tốc Chiến. Gamota thì gần như rút lui khỏi cuộc chiến mang tên eSports sau thất bại cay đắng mang tên AOG – Đấu Trường Vinh Quang và Vainglory.

Marvel Super War tuy không thể cạnh tranh được với sức nóng của Liên Minh: Tốc Chiến nhưng cũng sẽ là đối thủ nặng ký của dòng game MOBA trên nền tảng Mobile trong năm 2020 này. Với lối chơi đơn giản, map nhỏ cùng chất lượng đồ họa tương đối đẹp mắt, có vẻ như đối thủ mà Marvel Super War nhắm đến không ai khác chính là Liên Quân Mobile – tựa game MOBA vẫn đang làm mưa làm gió tại Việt Nam trong suốt những năm vừa qua.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0