BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cộng đồng mạng hết hồn khi thấy Yasuo bất ngờ xuất hiện ở đường giữa trong Liên Quân Mobile

16-09 18:40

Liệu có khi nào, Đấng Yasuo sẽ xuất hiện một cách đường đường chính chính trong Liên Quân Mobile?

Yasuo là một trong những vị tướng có tầm ảnh hưởng cực kỳ lớn trong LMHT, thậm chí  là biểu tượng của tựa game này. Nhắc tới Yasuo là nói tới một kiếm khách hào hoa với sức mạnh đủ sức khiến cho cả quân địch lẫn quân ta phải muôn phần khiếp sợ. Hiếm có vị tướng nào mà tạo ra cảm giác "bất an" cho đồng đội như Yasuo nhưng nếu rơi vào tay sát thủ thực sự thì đó sẽ là sự ám ảnh cho đối phương.

Yasuo là cái tên mà ngay từ đàu khi ra đời đã tạo ra rất nhiều sự tranh cãi. Một vị tướng mà nhiều người thích, lắm kẻ đam mê song cũng không ít game thủ ghét bỏ đến mức dị ứng. Người chơi giỏi sẽ tạo nên kinh hoàng cho đối thủ, còn kẻ "ngáo" sẽ tạo nên nỗi sợ hãi cho chính team mình. Chính vì vậy, Yasuo cũng là vị tướng đang làm "đau khổ" rất nhiều game thủ. Nói chung, tầm ảnh hưởng của Yasuo đã "vượt ra khỏi tầm vũ trụ" LMHT.

Mới đây, game thủ Liên Quân được một phen hết hồn khi nhìn thấy hình ảnh Yasuo xuất hiện trong tựa game của mình. Theo như hình ảnh này thì Yasuo đang đứng ở đường giữa, đúng với vị trí yêu thích của mình và có ba kỹ năng "chuẩn Liên Quân" bao gồm: Chiêu 1 – Bão Kiếm, chiêu 2 – Quét kiếm và chiêu 3 – Trăn trối.

Theo như nhiều game thủ cho biết thì tại phiên bản gốc của Liên Quân Mobile là Vương Giả Vinh Diệu cũng có tướng giống với Yasuo từ diện mạo cho tới một số kỹ năng. Vị tướng đó chính là Miyamoto Musashi. Theo như một người chơi đã từng trải nghiệm Vương Giả Vinh Diệu thì cho biết Musashi có "tường gió" ở chiêu 1.

Còn hình ảnh mà CĐM đang xôn xao bàn tán này thiếu đi một trong những bộ nhận diện đặc biệt nhất của Yasuo chính là Tường gió. "Lag à? Tường gió bá thế mà không có là dở rồi" hoặc "Không có tường gió sao đi support được?", hai trong số rất nhiều bình luận của người chơi về phiên bản Yasuo Liên Quân này.

Nhiều người tinh ý nhận ra rằng, avatar của Yasuo trên minimap cũng không phải là của anh chàng và lối lên đồ thì cũng dị hợm khi người chơi còn phát hiện ra Yasuo đi mid nhưng lên đồ support, đậm chất "phá game". Cuối cùng thì mọi người cũng phát hiện ra, đây chỉ là một tác phẩm photoshop, chủ nhân của bức ảnh này cho biết mình tạo ra để xem phản ứng của CĐM như thế nào nếu như Liên Quân thực sự đến với Liên Quân Mobile.

Nói Yasuo là một trong những vị tướng nổi tiếng bậc nhất trong LMHT cũng không có gì là sai. Sự nổi tiếng của vị tướng này nổi đến nỗi game thủ Việt gọi anh ta là "Đấng", có nghĩa là Yasuo ở vị trí nào đó "không phải người bình thường". Cũng do sự nổi tiếng đến mức được tôn lên làm "huyền thoại" nên Yasuo đã vươn mình ra khỏi LMHT và thực sự trở thành một biểu tượng.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0