BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cựu MC Liên Quân chụp ảnh hững hờ, lộ cả “phụ kiện màu trắng lẫn tâm hồn to đẹp”

15-09 15:33

Mới đây, cựu nữ MC Liên Quân lại một lần nữa khiến cho cộng đồng game thủ xốn xang xao xuyến.

Nếu nhắc đến những MC Liên Quân nổi tiếng và được cộng đồng game thủ của tựa game này yêu quý bậc nhất thì chắc khó có thể bỏ qua cái tên Vũ Phương Thảo. Cô nàng MC xinh đẹp gắn liền với những bản tin Mega News của Liên Quân Mobile cũng như mùa giải Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2020 vừa qua.

Điều khiến cho khán giả Liên Quân Mobile "mê mệt" cô nàng này không chỉ bởi vì nhan sắc được chính người chơi tựa game này ví như "skin SS tuyệt sắc" mà còn bởi lối dẫn dắt duyên dáng, nhẹ nhàng, tinh tế. Chính điều này đã khiến cho Vũ Phương Thảo đốn tim rất nhiều game thủ Liên Quân Mobile.

Mới đây, khi cô nàng tuyên bố tạm rời xa vị trí MC của tựa game này đã khiến cho không ít người hâm mộ cảm thấy hụt hẫng và nhung nhớ. Một fan của Vũ Phương Thảo bình luận "Giờ nghĩ đến chuyện chị không còn dẫn MC của Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2020 nữa là em phát khóc.". Có game thủ thì bình luận, thiếu Vũ Phương Thảo chỉ muốn "bỏ xem giải luôn" hay "chị mà ko làm mc cho liên quân chắc em xoá game mất" đủ để thấy được tình cảm của người hâm mộ dành cho cô nàng xinh đẹp này lớn đến thế nào.

Hình ảnh mới đây của Vũ Phương Thảo khiến cho không ít game thủ "xốn xang"

Tuy không còn là MC của Liên Quân Mobile nữa, song không ít người chơi vẫn dành cho Vũ Phương Thảo tình cảm nồng ấm và luôn theo dõi những bước đi của cô nàng. Mới đây, trên Facebook cá nhân của mình, Vũ Phương Thảo đã đăng tải một bức ảnh khiến cho fan của cô nàng được một phen "xốn xang xao xuyến".

Nhiều người tinh ý còn nhận ra rằng, Vũ Phương Thảo đã chụp kiểu ảnh hững hờ, thậm chí còn thấy một chút "phụ kiện" lấp ló bên cạnh "tâm hồn to đẹp". Rất nhiều người đã ngay lập tức kêu gọi Team Flash mà cụ thể là nêu đích danh ông hoàng support ProE vào "check map" ngay. Lại nhắc tới câu chuyện check map thì đây là "sự tích" gắn liền với tuyển thủ ProE đã được rất nhiều game thủ Liên Quân biết tới.

Pha "check map" kinh điển của ProE

Cũng chính Vũ Phương Thảo cũng đã xuất hiện trong màn "check map" đỉnh cao của tuyển thủ ProE của phía Team Flash cả trong trận đấu lẫn khi trao giải. ProE cũng được biết tới là có khả năng "check map" từ mùa giải này sang mùa giải khác, đặc biệt là luôn "soi map" những nàng MC xinh đẹp. Cộng đồng Liên Quân Mobile còn lấy ảnh ProE "check map" MC từ năm này sang năm khác. Tất nhiên, đây chỉ là những hình ảnh trùng hợp được camera chụp lại và đó hoàn toàn là vô tình, song biểu cảm và gương mặt của ProE lúc đó lại được cộng đồng chú ý tới.

Tất nhiên, mọi thứ chỉ là vô tình, song cũng đủ để thấy rằng, Vũ Phương Thảo nhận được nhiều tình cảm và sự quan tâm của người mộ. Hình ảnh của cô nàng trong mắt cộng đồng người chơi Liên Quân luôn xinh đẹp, duyên dáng, một cô nàng MC có nụ cười tỏa nắng và luôn được ví là  "SS tuyệt sắc".

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0