BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Streamer sở hữu ba vòng 90-62-90 sung sướng vì lập kỷ lục donate “khủng” trong một buổi livestream

25-01 15:46

Mới đây, nữ streamer Thảo Anh đã lập nên một kỷ lục donate mà cô nàng nói rằng “gấp đôi tháng lương” ngay trong buổi livestream.

Nhắc đến Thảo Anh thì có lẽ cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại trước đây và Tốc Chiến bây giờ không còn cảm thấy lạ lẫm gì. Mới chập chững bước chân vào làng game cách đây không lâu, Thảo Anh đã ghi điểm trong lòng game thủ bởi lối nói chuyện nhẹ nhàng, cô nàng cũng thu hút được người xem bởi số đo ba vòng cực chuẩn 90-62-90, một con số đáng mơ ước.

Thảo Anh bắt đầu công việc livestream của mình đã được ba năm và mới đây, nữ streamer này đã chuyển hướng sang livestream Liên Minh: Tốc Chiến của VNG. Vài ngày trước, Thảo Anh đã chia sẻ một sự kiện được xem là cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp streamer của mình khi nhận được số sao donate (đơn vị donate của nền tảng Facebook) lên tới 70.000 sao, tức là xấp xỉ 1.000 USD chỉ trong một buổi livestream.

Cô nàng cho biết, số tiền này gấp đôi một tháng lương của Thảo Anh và đây cũng chính là lý do khiến cho nữ streamer này cảm thấy sung sướng và “cười” suốt cả buổi livestream. Cách đây không lâu, Thảo Anh đã gây ấn tượng khó phai khi hóa thân thành Seraphine khi livestream Tốc Chiến khiến cho khán giả cảm thấy vô cùng bất ngờ. Nhiều người nhận xét rằng, phiên bản Seraphine của Thảo Anh thậm chí còn đẹp hơn cả phiên bản gốc.

Với gương mặt xinh xắn, thân hình bốc lửa cùng lối nói chuyện nhẹ nhàng, gần gũi, Thảo Anh đang ngày càng trở thành một streamer nổi tiếng khi có lượng người xem ngày một đông đảo hơn qua từng buổi phát sóng. Thế nhưng, để đến được với thành tựu như ngày hôm nay, ít ai biết rằng nữ streamer này từng trải qua một quãng thời gian khó khăn khi chập chững bước vào nghề streamer.

Thảo Anh từng tâm sự thời gian đầu bước chân vào nghề streamer rất khó khăn khi thời tiết vừa chuyển sang đông, mỗi ngày cô nàng phải đi khoảng 20 cây số để lên công ty stream vì chưa đủ điều kiện để mua máy tính. Trời lạnh, tay buốt và mưa khiến tay chân đều bị cóng hết lại. Thế nhưng, sau gần ba năm theo nghiệp streamer thì Thảo Anh đã có được một lượng fan lớn và có một chỗ đứng vững chắc trong khán giả.

Chém gió ...
Aa 0