BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Streamer Free Fire - Bác Gấu tổ chức các hoạt động từ thiện để ủng hộ người dân vượt qua khó khăn

01-12 13:39

Quyết tâm dùng số tiền từ việc livestream đi làm từ thiện tại quê nhà, Bác Gấu khiến fan ngưỡng mộ khi lan tỏa hình ảnh Free Fire chân chính, đoàn kết tới mọi người.

Với những người yêu thích Free Fire và thường xuyên theo dõi tựa game này trên các nền tảng mạng xã hội, có lẽ Bác Gấu đã trở thành gương mặt vô cùng quen thuộc. Khác với thế hệ streamer Gen Z hiện nay, nam YouTuber sinh năm 1990 ghi điểm trong mắt người xem bởi tính cách vô cùng hài hước, tự nhiên nhưng cũng rất điềm đạm mỗi khi lên sóng. Chỉ sau vài năm gia nhập làng Free Fire, Bác Gấu đã đạt được nhiều thành tích đáng nể như kênh YouTube với hơn 1,6 triệu đăng ký, trang Facebook với hơn 2 triệu lượt theo dõi, livestream trên Facebook có thời điểm đạt tới hơn 30k người xem cùng lúc.

Streamer Bác Gấu - Nhân vật có sức ảnh hưởng lớn trong cộng đồng Free Fire Việt Nam

Không chỉ chơi game hay, vui tính mà điều khiến Bác Gấu luôn thu hút người hâm mộ chính là việc anh không đặt nặng livestream để kiếm tiền mà coi đó là một niềm vui. Cũng chính vì vậy mà đã có rất nhiều lần chàng streamer đã khiến các fan phải ngạc nhiên khi dành số tiền mình nhận được từ donate đi làm từ thiện cho những hoàn cảnh khó khăn ở xung quanh khu anh sống.

Mới đây, hiểu được nỗi khó khăn, vất vả của những người dân nghèo trong thời kỳ đại dịch Covid-19, Bác Gấu đã quyết tâm thực hiện chương trình hỗ trợ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ngay tại chính quê hương của mình

Bác Gấu ân cần hỏi thăm những người dân thôn Từ Tâm

Cụ thể, vào sáng ngày 27/11, streamer Bác Gấu đã phối hợp cùng Ban Quản lý thôn Từ Tâm, Xã Phước Hải, Tỉnh Ninh Thuận để tổ chức chương trình hỗ trợ những người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn nhằm vượt qua đại dịch Covid-19. Thông qua chương trình, đã có hơn 4 tấn gạo, 100kg cá khô, 200 suất quà gồm các nhu yếu phẩm cần thiết và tiền mặt đã được chuyển đến tận tay người dân.

Được biết, thôn Từ Tâm là một trong những khu vực đã buộc phải phong tỏa vào thời điểm dịch bệnh diễn ra phức tạp. Cũng chính vì vậy mà đời sống của bà con còn gặp nhiều khó khăn do nguồn thu nhập bị giảm sút. Hiểu được nỗi lòng của người dân nghèo, Bác Gấu đã chuẩn bị những suất quà và trực tiếp trao tặng các cụ già.

Dù là tự thân tổ chức và không đại diện cho bất kỳ đơn vị nào thế nhưng với hình ảnh người con Ninh Thuận chân chất, hiền hậu, chàng streamer sinh năm 1990 đã không ngần ngại trao đi những lời tâm sự, động viên để mong bà con sẽ mạnh mẽ vượt qua đại dịch.

Bác Gấu trực tiếp phân phát quà tới những người đang gặp khó khăn trong cuộc sống

Đáng chú ý, trong suốt buổi từ thiện từ việc mang vác bao gạo nặng cho người dân tới khi trao gửi, Bác Gấu đều khoác trên mình chiếc áo Free Fire để lan tỏa tinh thần đoàn kết, mạnh mẽ vượt qua khó khăn, đúng với thông điệp mà chiến dịch “Hỗ trợ Tết vì người nghèo” do Free Fire đang tổ chức trên toàn quốc.

Nụ cười của những người dân khi được Bác Gấu tận tình giúp đỡ

Ngay sau khi những hình ảnh tại chương trình được chia sẻ trên mạng xã hội, đã có rất nhiều người dành lời khen và thể hiện sự ủng hộ cho hành động của Bác Gấu. Đa số các fan đều cho rằng khi ngày càng có nhiều streamer nổi lên, việc sử dụng sức ảnh hưởng của mình để lan tỏa những điều tích cực là vô cùng hợp lý. Thậm chí, còn có một số người cho rằng Bác Gấu đã mang hình ảnh Free Fire “chân chính” tới tất cả mọi người.

Dù quy mô của buổi từ thiện còn hạn chế thế nhưng Bác Gấu cùng Free Fire đã phần nào thể hiện được tinh thần đoàn kết, “lá lành đùm lá rách” trong lúc người dân còn gặp nhiều khó khăn. Đây chính là thông điệp tích cực mà chàng streamer muốn truyền tới cho tất cả mọi người.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0