BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Streamer Bốp Bốp tiếp tục có phát ngôn gây sốc về LMHT: Tốc Chiến

04-11 12:01

Có lẽ trong số các streamer Liên Quân hiện nay thì streamer này chính là nhân vật có nhiều phốt nhất.

Nói đến Bốp Bốp thì chắc cộng đồng mạng không lạ gì với phong cách bất chấp tất cả, thích tạo phốt và chẳng ngán gì "scandal" để được nổi tiếng, để được mọi người biết tới. Bốp Bốp có được lượng follow như ngày hôm nay có một phần không nhỏ đến từ những kịch bản theo kiểu "PR ngược" như này.

Thế nhưng, streamer Bốp Bốp chấp nhận điều đó và thỏa mãn với thành tựu như vậy. Kể cả việc tạo dựng những kịch khi leo rank hay đủ mọi thứ "trên trời dưới biển" cũng chưa bao giờ là trở ngại với Bốp Bốp. Do vậy, khi LMHT: Tốc Chiến ra mắt chính là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để streamer này thêm phần nổi tiếng với những phát ngôn gây sốc khiến cho CĐM thêm phần phẫn nộ.

Tất nhiên, với một thương hiệu lớn như LMHT: Tốc Chiến thì Bốp Bốp chắc chắn không thể bỏ qua để "đánh bóng tên tuổi của mình". Trong một vài ngày gần đây, có thể thấy streamer này liên tục livestream LMHT: Tốc Chiến và đặt tiêu đề cũng "sốc" không kém. Đại loại như "Top1 Tốc Chiến hành cả server như hành gà", "Đánh Tốc Chiến hay nhất Việt Nam".

Đó chính là phong cách của streamer này, bất chấp gạch đá, miễn là có được người xem. Và trong những livestream gần đây, Bốp Bốp cũng chẳng ngần ngại khi có phát ngôn đánh mạnh vào tâm lý phẫn nộ của CĐM, và có lẽ streamer này đã ít nhiều thành công. Streamer Liên Quân nhiều phốt nhất ViệtNam nhận xét LMHT: Tốc Chiến là game chỉ phù hợp cho lứa tuổi lớp 1 đến lớp 4".

Tất nhiên, CĐM ngay lập tức bị thu hút bởi phát ngôn này và điều này có lẽ vô hình chung đã "sập bẫy" của Bốp Bốp. Càng nổi tiếng, càng nhiều gạch đá thì streamer này càng cảm thấy "khoái". Trong số hàng trăm bình luận được cộng đồng mạng viết ra thì có lẽ phải tới 90% là "gửi gắm gạch đá" tới streamer Bốp Bốp, nhưng có lẽ điều này lại càng khiến cho anh chàng cảm thấy vui.

Trong số rất nhiều streamer hiện nay, có người nhờ vào tài năng thực sự để nổi tiếng, có người thì lại có cái duyên khi ngồi trước ống kính webcam, nhưng cũng lại có những kẻ bất chấp dư luận, đạp lên tất cả để có được lượt xem.

Hiện tại, LMHT: Tốc Chiến đã ra mắt được gần một tuần và game thủ Việt vẫn đang tận hưởng cảm giác "phiêu" khi leo rank trong tựa game này. Mặc dù Việt Nam không phải là thị trường được Riot Games cho phép đăng nhập vào LMHT: Tốc Chiến Open Beta nhưng điều này chưa bao giờ là thử thách đối với người chơi Việt.

Chém gió ...
Aa 0