BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Minh: Tốc Chiến vừa ra mắt đã có hack, hacker Việt thậm chí còn làm hẳn clip hướng dẫn?

02-11 22:30

Vừa ra mắt chỉ một vài ngày, Liên Minh: Tốc Chiến đã xuất hiện hack, thủ phạm lại là game thủ Việt.

Liên Minh: Tốc Chiến ra mắt được một vài ngày là tín hiệu tích cực cũng là là tin vui đối với cộng đồng game thủ Việt. Mặc dù Việt Nam không nằm trong danh sách các quốc gia được Riot mở Open Beta đợt này nhưng với tinh thần "không ngại khó", một bộ phận rất lớn người chơi Việt vẫn có thể tải về được tựa game này.

Tuy nhiên, cũng giống như nhiều tựa game trên nền tảng di động khác, Liên Minh: Tốc Chiến cũng không tránh khỏi tình trạng hack, cheat đã xuất hiện trong game. Nhưng không ai ngờ rằng, Liên Minh: Tốc Chiến lại bị hack sớm đến như thế. Đã có một số game thủ phản ánh về những dấu hiệu bất thường khi tham chiến trong Liên Minh: Tốc Chiến.

Đã có game thủ chia sẻ bản hack Liên Minh: Tốc Chiến

Điều này xảy ra có thể là vì người chơi từ các sản phẩm game MOBA khác sang trải nghiệm nhưng chưa quen cơ chế gameplay của Liên Minh: Tốc Chiến như cắm mắt để kiểm soát bản đồ… Thế nhưng, với việc trên mạng internet hay thậm chí là cả Youtube xuất hiện những clip hướng dẫn hack thì đó là dấu hiệu không mấy tốt đẹp đối với Liên Minh: Tốc Chiến.

Trên clip hướng dẫn này dành cho người chơi Android mới chỉ dừng lại ở hack map và có lẽ hoạt động của bản hack này cũng chưa thực sự ổn định. Song nếu như không có biện pháp ngăn chặn kịp thời thì rất có thể, Liên Minh: Tốc Chiến cũng sẽ bị hack map giống như Liên Quân Mobile hiện tại hay AOG – Đấu Trường Vinh Quang trước đây.

Hack tự đặt tên mình là Modgame trong Liên Minh: Tốc Chiến

Đây thực sự sẽ là vấn đề cực kỳ đáng sợ đối với người chơi Liên Minh: Tốc Chiến. Bởi lẽ với một bản đồ rộng, nhiều yếu tố như tựa game này mà mọi vị trí đều lồ lộ trên bản đồ thì sẽ khiến cho cuộc chơi sớm đi đến hồi kết. Hiện tại, Liên Quân Mobile đang phải đau đầu đối phó với vấn nạn hack tung hoành.

Một trong những kiểu hack được xem là phổ biến nhất trong các tựa game MOBA nói chung và Liên Quân nói riêng đó chính là hack map. Bởi lẽ, khi nắm hết được mọi vị trí của đối thủ trên bản đồ thì sẽ là một lợi thế không hề nhỏ đối với bè lũ hacker.

Khi mọi đường đi nước bước đã bị nắm bắt thì người chơi dù có núp bụi hay cố gắng di chuyển khéo léo như thế nào cũng có thể bị "vồ" một cách bất ngờ bởi vị trí đã hoàn toàn bị lộ trên mini map của hacker.

Hy vọng rằng, Riot Games sẽ sớm có biện pháp khắc phục nhanh chóng để tình trạng hack trong Liên Minh: Tốc Chiến sẽ sớm bị vùi dập trước khi kịp phán tán một cách rộng rãi.

Chém gió ...
Aa 0