BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

LMHT: Tốc Chiến độc chiếm vị trí số 1 trên BXH, Liên Quân lẫn Mobile Legends: Bang Bang đều “mất tích”

30-10 16:33

Sau hơn một ngày ra mắt trên iOS, LMHT: Tốc Chiến đã chứng minh được bản lĩnh nhà vua của mình.

Vào ngày hôm qua, LMHT: Tốc Chiến đã được chính thức ra mắt trên nền tảng iOS. Với cách làm rất bất ngờ, Riot đã khiến cho người chơi khu vực Đông Nam Á đứng ngồi không yên khi cả việc hoãn ngày ra mắt cho đến đột ngột phát hành chỉ cách nhau có vài tiếng đồng hồ. Tuy nhiên, việc tải về được tựa game này cũng đã là một niềm vui rất lớn đối với người chơi đang mong đợi LMHT: Tốc Chiến.

LMHT: Tốc Chiến đã chứng minh được sức hút cực lớn của mình khi trong vòng chưa đẩy 24 giờ sau khi ra mắt chính thức, dù rơi vào tình cảnh kẻ chơi được, người thì không nhưng tựa game này vẫn độc chiếm ngôi vị trí số một trên App Store của rất nhiều quốc gia. Tại App Store Singapore, LMHT: Tốc Chiến đứng ở vị trí số một, thứ hai là Huyền Thoại Runeterra và thứ ba là PUBG Mobile.

Mobile Legends: Bang Bang và Arena of Valor (Liên Quân Mobile) mất tích khỏi Top 3 khi lần lượt giữ vị trí thứ tư và thứ năm trên bảng xếp hạng này. Đối với Google Play thị trường Philippines, LMHT: Tốc Chiến cũng độc chiếm ngôi vị số một, xếp thứ hai là Among Us và thứ ba là Mobile Legends: Bang Bang.

Mặc dù có không ít người chơi vẫn chưa thể tải về LMHT: Tốc Chiến song với lượng tải về khổng lồ, không khó để tựa game này chứng minh được khả năng của mình và chắc chắn sẽ là một trong số các sản phẩm game MOBA lớn nhất thế giới trên nền tảng di động trong thời gian sắp tới.

Tuy nhiên, LMHT: Tốc Chiến cũng gặp phải không ít lỗi như không thể tạo được tài khoản Riot, không thể đặt được tên, không thể vào phần đăng nhập tài khoản… Những lỗi này chủ yếu đến từ máy chủ của Riot và chính NPH này cũng đã xác nhận điều này. Dù đã cố gắng hết sức để khắc phục, song cũng phải tới nửa đêm thì tình trạng này mới được khắc phục phần nào. Trong buổi đêm và sáng ngày hôm nay, nhiều game thủ đã phản ánh việc đăng nhập được vào máy chủ của LMHT: Tốc Chiến.

Chém gió ...
Aa 0