BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

LMHT: Tốc Chiến có một cú lừa ngoạn mục trên iOS khiến game thủ phẫn nộ

28-10 14:33

Khi mà game thủ Android đã chơi “chán chê” LMHT: Tốc Chiến thì game thủ iOS vẫn đang khao khát mong chờ.

Theo đúng như những thông báo được phát trên kênh chính thức của Riot Games vào ngày 16/10 thì LMHT: Tốc Chiến sẽ được phát hành vào ngày 27/10 theo giờ Thái Bình Dương. Ngay sau hôm đưa ra thông báo, trên App Store tại các quốc gia được cho phép trải nghiệm trước LMHT: Tốc Chiến đã ấn định ngày 28/10 sẽ là thời điểm game thủ có thể tải về được tựa game này.

Cụ thể, các quốc gia Hàn Quốc, Nhật Bản, Phillpines, Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan sẽ được trải nghiệm trước Liên Minh: Tốc Chiến nhưng phải vào ngày 28/10. Tuy nhiên, vào ngày hôm nay theo giờ Việt Nam, chính xác hơn thì là vào khoảng đầu giờ chiều thì một bộ phận lớn game thủ Việt đã có thể tải về LMHT: Tốc Chiến trên nền tảng Android.

Tuy chưa mở tải trên Google Play nhưng với việc cho phép game thủ tải về trước trên một kho ứng dụng thứ ba thì cũng đủ thấy người chơi Android được ưu ái hơn khá nhiều. Những tưởng game thủ iOS chỉ bị chậm trễ hơn so với người dùng Android một ngày thì vào tối ngày hôm nay, một tin sét đánh đã đến với game thủ đang sử dụng điện thoại "quả táo cắn dở".

Liên Minh: Tốc Chiến chính thức dời ngày ra mắt trên App Store sang 29/10

Trên App Store khu vực Đông Nam Á và cụ thể là trên App Store Singapore, khu vực mà game thủ Việt thường lựa chọn để tải game đã chính thức dời ngày cho tải LMHT: Tốc Chiến sang ngày 29/10. Điều đáng ngờ là hành động này được đưa ra vô cùng âm thầm và lặng lẽ. Thứ khiến người chơi Việt cảm thấy khó chịu nhất là cho tới thời điểm hiện tại, mốc thời gian tải về LMHT: Tốc Chiến trên App Store vẫn chưa thực sự cố định. Liệu có chắc rằng, tới ngày 29/10, Riot có tiếp tục dời lịch ra mắt game trên iOS hay không?

Quay trở lại với câu chuyện trải nghiệm sớm LMHT: Tốc Chiến trên Android thì đã có không ít game thủ Việt đã tải về được LMHT: Tốc Chiến, thậm chí cài đặt và đăng nhập thành công vào máy chủ của tựa game này. Cách duy nhất ở thời điểm hiện tại là cài đặt LMHT: Tốc Chiến thông qua một kho ứng dụng thứ ba mà lựa chọn ở đây chính là Taptap. Và tất nhiên, chỉ có game thủ Android mới có thể được chơi sớm LMHT: Tốc Chiến mà thôi.

Tuy nhiên, game thủ cần lưu ý rằng, việc quan trọng nhất vẫn là đăng ký một tài khoản Riot tại IP Singapore. Tức là người chơi cần chuyển đổi IP sang quốc gia này để đăng ký tài khoản Riot, sau đó thì sẽ không cần phải thực hiện thao tác này nữa. Thậm chí từ lần đăng nhập thứ hai, người chơi cũng không nhất thiết phải đổi địa chỉ IP của mình. Hoặc tốt hơn, những người chơi nào vẫn còn giữ tài khoản trải nghiệm Đấu Trường Chân Lý Mobile và Huyền Thoại Runeterra cách đây không lâu thì hoàn toàn có thể "tái sử dụng".

Chém gió ...
Aa 0