BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tất cả những gì bạn cần biết về Big Update mới của Tam Quốc Tốc Chiến

04-11 06:32

Chỉ còn chưa đầy 12h nữa thôi, Big Update "Tam Quốc Đệ Nhất Đông Vui" của Tam Quốc Tốc Chiến sẽ chính thức cập bến, đem đến cho người chơi hàng loạt những thay đổi, bổ sung đặc sắc...

Ngay từ những ngày đầu của tháng 11, BQT Tam Quốc Tốc Chiến đã sớm khiến cộng đồng 500 anh em game thủ phải đứng ngồi không yên khi liên tục "nhá hàng" về bản Big Update mới nhất. Theo đó, "Tam Quốc Đệ Nhất Đông Vui", phiên bản cập nhật lần này sẽ đi kèm vô số những sự thay đổi, bổ sung đặc sắc nhất. 

Đó có thể là một vị tướng SSS vừa quen, vừa lạ, cũng có thể là loạt hoạt động với mức độ khó tăng cao hay đơn giản hơn, chính là nhiều phần quà giá trị đến từ BQT tựa game.

Chiến Thần Lữ Bố, tướng SSS hoàn toàn mới sắp "debut"

Tin vui cho những "fan cuồng" của Lữ Bố là trong bản cập nhật lần này, vị chiến thần sẽ tái xuất trong một tạo hình hoàn toàn mới, đi kèm với đó là bộ kỹ năng siêu mạnh. Đây là vị tướng thuần về công kích kể cả bản thân lẫn buff cho đồng đội trong team. 

Sát thương của Lữ Bố đều thuộc hàng rất cao, lại thêm khả năng debuff đáng sợ. Nếu như Tất Sát công AOE kèm "đánh bay", "không bị gián đoạn" thì Anh Dũng Thiện Chiến cũng công AOE lại có thêm "giảm song thủ" địch. Dũng Mãnh Vô Địch là kỹ năng công đơn thể nhưng chắc chắn gây chí mạng, giảm công đối thủ. 

Quả thật, Chiến Thần Lữ Bố đúng là 1 chiến thần đúng nghĩa với bộ kỹ năng sinh ra để tiêu diệt bất kỳ kẻ địch nào trước mặt.

Tính năng mới - Thí Luyện Ác Mộng

Để giúp chặng đường hoàn thiện đội hình của người chơi thêm phần phấn khích, BQT Tam Quốc Tốc Chiến đã bổ sung thêm Thí Luyện Ác Mộng. Đây là hoạt động mà người chơi được trực tiếp so tài, đấu trí với những "thế trận" được hệ thống phân bổ từ trước. Khác với Thí Luyện thường, Thí Luyện Ác Mộng đúng theo cái tên của nó, sẽ được tăng cao mức độ khó, buộc người chơi phải đưa ra những chiến thuật hợp lý nhất để hoàn thành thử thách và... bảo toàn sinh mệnh cho toàn bộ các tướng.

Với Tháp Thí Luyện hiện tại, bản cập nhật này cũng sẽ giúp tăng thêm số tầng hiện có, mở thêm nhiều giới hạn để người chơi có thể "cày cuốc" các loại vật phẩm, nguyên liệu tương ứng.

Tính năng mới - Hộ Tống Mỹ Nữ

Khác với hộ tống thông thường, Hộ Tống Mỹ Nữ là tính năng liên server. Người chơi sẽ lựa chọn từng mỹ nhân, tương ứng với các phần quà riêng, để bảo vệ suốt chặng đường. Tuy nhiên, do quy mô được tổ chức sẽ là phạm vi liên server nên địch thủ có ý định cướp đoạt sẽ ngày càng nhiều và mạnh mẽ hơn.

Tính năng mới - Thiên Phú Tướng

Các Danh Tướng đều sẽ có có cho mình những Thiên Phú đặc biệt riêng. Những Thiên Phú này sẽ được chia thành 8 bậc từ thấp đến cao, tùy theo sức mạnh và hệ tướng mà Thiên Phú sẽ khác nhau. Việc tăng Thiên Phú cho từng tướng sẽ tạo ra thêm vô số phong cách chơi theo mong muốn của từng game thủ.

Tính năng mới - Danh Tướng Bổ Sung

Số lượng Danh Tướng có trong một trận đấu sẽ thay đổi từ "4" thành "6" so với hiện tại. Hai Danh Tướng ra trận được cập nhật sẽ có cơ chế thay thế những Danh Tướng đã hết sinh mệnh trong 1 trận đấu. Nói một cách dễ hiểu hơn, khi trong trận đấu có tướng "tử mạng" thì các Danh Tướng bổ sung sẽ trực tiếp được tham gia trận đấu, tạo ra nhiều chuyển biến vào giai đoạn "so kèo" cuối cùng.

Mở rộng hệ thống Quân Chức và Luyện Hồn Thần Binh

Điều chỉnh các phần quà ingame

Và những điều chỉnh cả ở quà Đấu Giá, quà Xếp Hạng, thêm mới sự kiện ngày lễ, vòng quay ưu đãi, tích điểm... tất cả đều đang chờ người chơi khám phá.

Và đặc biệt, bộ Giftcode siêu giá trị với tận 4 tướng SS cùng lúc sẽ được phát miễn phí cho toàn bộ người chơi

Theo đó, cả 4 vị tướng SS cực HOT: Trương Phi, Lưu Bị, Tào Tháo và Thái Sử Từ sẽ được tặng FREE cho người chơi tham gia sự kiện đang diễn ra trên fanpage. Một món quà có thể nói là đáng mơ ước với tất cả các tân thủ chuẩn bị đăng nhập, trải nghiệm phiên bản mới nhất của Tam Quốc Tốc Chiến.

Với rất nhiều thay đổi và hàng loạt tính năng mới đáng chú ý, tin rằng "Tam Quốc Đệ Nhất Đông Vui" sẽ là bản cập nhật đem đến sự thay đổi lớn trong meta chiến thuật, thúc đẩy tốc độ đua Top của giới "dân cày" tăng cao hơn bao giờ hết.

Fanpage: https://www.facebook.com/tamquoctocchien

Tam Quốc Tốc Chiến

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0