BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tam Quốc Tốc Chiến tự tin chiếm đoạt ngôi vị "Đệ Nhất Đông Vui" - Sân chơi đỉnh cao chỉ dành cho fan cuồng chiến thuật

03-11 17:48

Ra mắt được hơn 6 tháng, Tam Quốc Tốc Chiến đã trở thành một hiện tượng thật khó bỏ qua, phủ sóng khắp cộng đồng game thủ Việt với không chỉ một nền tảng gameplay chất lượng mà còn là những tính năng, hoạt động "hack não" chưa từng có!

Nếu như khắp thị trường, đâu đâu cũng là những sản phẩm mới đang chạy đua để tranh đoạt lấy 2 chữ "siêu phẩm", có lẽ, Tam Quốc Tốc Chiến lại trở thành trường hợp hiếm hoi, đặc biệt và cũng độc nhất vô nhị khi chỉ tìm kiếm, khẳng định và chiếm giữ từ khóa... "đông vui". Có thể nói, với 6 tháng ra mắt, phát triển, đây là một trong số ít những sân chơi mà cả từ đồ họa lẫn gameplay đều đáp ứng hoàn hảo kỳ vọng mà người chơi đang khao khát. Chính vì thế, chẳng khó hiểu khi số lượng tân thủ đổ về trải nghiệm Tam Quốc Tốc Chiến vẫn ngày càng tăng nhanh, biến nơi đây trở thành một đấu trường vô cùng rộng lớn, đầy rẫy những cao thủ chiến thuật.

Sự thành công vượt ngoài mọi dự đoán của Tam Quốc Tốc Chiến có lẽ đến từ 3 điều, thời gian chuẩn xác, một lối chơi hợp thời và những hoạt động nâng cao tính cạnh tranh. Trong thời điểm đại dịch bùng phát, bất chấp rất nhiều khó khăn về giao tiếp, đội ngũ Tam Quốc Tốc Chiến vẫn nhanh chóng thiết lập đường dây liên lạc vững chắc tới đối tác phía Trung Quốc, giữ vững tiến độ ra mắt và chính thức khai mở vào thời điểm mà giới trẻ cả nước đang rất cần một sân chơi ảo để kết nối, tương tác.

Không chỉ vậy, khác với nhiều sản phẩm thẻ tướng thông thường, Tam Quốc Tốc Chiến cho phép người chơi tự do điều khiển đội hình 4 tướng từ di chuyển, tránh né đòn công cho tới lựa chọn vị trí thích hợp nhất để khai triển combo... Đây là yếu tố giúp bạn được tương tác sâu hơn vào từng trận giao tranh, biến những cuộc đấu trí căng não trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết. Không bị phụ thuộc vào những lần sắp xếp từ hệ thống, chiến thắng nằm ở trong quyết định của mỗi người chơi.

Trên hết, những tính năng, hoạt động mà Tam Quốc Tốc Chiến đã khai sinh đều hướng tới mục tiêu tăng cao sự tương tác giữa người chơi với nhau. Dường như đội ngũ sản xuất đã đầu tư 100% tâm huyết để phá bỏ định kiến "là game thẻ tướng thì khắc tự kỷ". Ở Tam Quốc Tốc Chiến, bạn được trực tiếp tham dự những trận so tài kịch tính hoặc cùng những bằng hữu trí tuệ khác, lên kế hoạch đánh phá lãnh địa, giương cao lá cờ của liên minh.

Và đó là còn chưa kể đến hàng loạt những yếu tố có 1 không 2 khác nữa, từ hệ thống tướng siêu đa dạng được cập nhật theo từng tháng, những combo kỹ năng không ngờ tới, rút ngắn khoảng cách giữa "chất tướng" và... hàng loạt chiến thắng "vượt trình" đầy ảo diệu. Bạn có tưởng tượng được không, trong Tam Quốc Tốc Chiến, một chàng trai thua kém tới 20 triệu lực chiến, với kinh nghiệm "dụng tướng" thần sầu vẫn hạ gục kẻ địch tưởng chừng như không thể. Đây không hề là may mắn mà nó được tạo ra từ trình độ, từ óc phán đoán và khả năng dẫn dắt đúng chất "cao thủ"!.

Những ngày gần đây, cộng đồng người chơi Tam Quốc Tốc Chiến đang hết sức phấn khích trước thông tin về bản Big Update của tháng 11. Theo đó, với những thông tin đã đăng tải, rất có thể chỉ trong nay mai, toàn bộ meta chiến thuật trong game sẽ đảo chiều "chóng mặt". Lý do là bởi 2 điều, thứ nhất, Chiến Thần Lữ Bố (SSS) đã chuẩn bị xuất hiện. Thứ hai, cơ chế "tướng bổ sung" lần đầu tiên được ra mắt, bạn đọc có thể tham khảo thông qua những bức hình được hé lộ dưới đây:

Mỗi vị tướng mới đều luôn đem tới một làn gió lạ, khiến những vị cao thủ phải tức tốc sắp xếp đội hình tìm cách ứng phó. Tuy nhiên, một vị tướng SSS (phẩm chất cao nhất trong game hiện nay) và đó lại còn là Chiến Thần Lữ Bố, hẳn đây sẽ trở thành nguồn sức mạnh vô cùng lớn mà không ai có thể xem thường.

Dù thông tin về "tướng bổ sung" vẫn còn rất ít nhưng theo đồn đoán của nhiều người chơi, với 4 vị tướng chính đã có sẵn cùng nhiều tướng hỗ trợ "share chỉ số", rất có thể, tướng bổ sung sẽ là 2 nhân vật có thể triệu hồi và sử dụng kỹ năng trực tiếp trong trận đấu. Nếu điều này là sự thật, tin rằng những lần so tài trong Tam Quốc Tốc Chiến sẽ càng thêm phần "hack não" vì bạn thật khó đoán biết nước đi tiếp theo của đối thủ là gì...

Cũng trong bản Big Update ra mắt ngày 4/11/2020 sắp tới, BQT Tam Quốc Tốc Chiến đã "tất tay", tặng luôn cho người chơi 1 bộ Giftcode cực xịn với 4 vị tướng SS: Trương Phi, Lưu Bị, Tào Tháo, Thái Sử Từ. Đây sẽ là món quà thật sự quý giá dành cho những tân thủ mới bắt đầu trải nghiệm hay loạt người chơi cũ chuẩn bị bước sang server mới, đánh phá thiên hạ lần thứ 2.

Fanpage: https://www.facebook.com/tamquoctocchien

Tam Quốc Tốc Chiến

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0