BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Siêu xạ thủ của Tốc Chiến đang bị chê tơi tả với dòng trang phục mới

21-02 14:39

Màn “debut” này đang khiến không ít game thủ Tốc Chiến cảm thấy khó hiểu.

Ở vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại (LMHT), chắc hẳn game thủ đã quá quen thuộc với K’Sante - vị tướng “500 năm cân bằng” với bộ chiêu thức siêu lỗi cực kỳ khó chịu. Dù rất được ưa chuộng, song K’Sante lại chưa được ra mắt ở Tốc Chiến, khiến nhiều người chơi không khỏi cảm thấy tiếc nuối. Bù đắp cho thiếu hụt này, Riot đã đầu tư rất nhiều vào Lucian - anh chàng xạ thủ cơ động với tạo hình mạnh mẽ và cá tính.

Điển hình như mới đây, Riot lại tiếp tục công bố thêm một trang phục độc quyền mới dành riêng cho Lucian khiến người chơi phải bàn tán xôn xao. Cụ thể, đó chính là Lucian Cao Bồi hàng hiệu. Đúng như tên gọi, Lucian giờ đây không chỉ khoác lên mình trang phục Cao Bồi được dát vàng mà thậm chí, ngay cả hai khẩu súng của anh ta cũng được thay đổi đáng kể. Dù vậy màn ra mắt này lại nhận về vô số chỉ trích, khiến game thủ Tốc Chiến phải thắc mắc về tư duy thiết kế của đội ngũ sản xuất.

Nhiều game thủ cho rằng, trang phục này nên được xếp vào dòng KDA hơn là Cao Bồi ở thời điểm hiện tại. Bởi lẽ, gu thời trang mới khiến Lucian trở nên quá “màu mè” và “yếu đuối”. Thậm chí, cánh tay trái và khẩu súng bên phải của vị tướng này được “tinh luyện” sang hình thái kim loại lấp lánh, thế nhưng cánh tay phải và khẩu súng bên trái thì lại bị giữ nguyên. Chưa hết, rất nhiều chi tiết nhỏ khác như bao đựng súng quá to, búi tóc và bộ râu kém thiện cảm… khiến tổng quan trở nên lệch lạc không ăn khớp.

Được biết, Lucian Cao Bồi hàng hiệu là sự bổ sung mới vào dòng trang phục Cao Bồi truyền thống. Cùng thời điểm ra mắt, Tốc Chiến cũng mang tới hai trang phục khác cực “slay” là Katarina và Samira. Tuy nhiên, dường như chỉ có Lucian đang chưa “được lòng” cộng đồng ở thời điểm hiện tại.

Chém gió ...
Aa 0