BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tốc Chiến bị cộng đồng game thủ chê "ảo giá" với sự kiện trang phục Valentine

15-02 14:22

Tốc Chiến đang có một nước đi “tai tiếng” với dòng trang phục mới.

Vừa mới đây, Tốc Chiến đã công bố ra mắt dòng trang phục Tiếng Sét Ái Tình để chào đón mùa Valentine 2024. Tuy nhiên, rất nhiều người chơi đã tỏ thái độ không mấy “mặn mà” với quyết định này. Bởi lẽ, hai trang phục mới bị đánh giá là thiếu yếu tố mới mẻ, đồng thời xuất hiện ở thời điểm cộng đồng còn nhiều bất bình sau một mùa Tết chưa quá trọn vẹn. Sau vài ngày “nhá hàng”, cuối cùng BST Tiếng Sét Ái Tình cũng được mở bán trong hệ thống cửa hàng. Dù vậy, đây có lẽ là quyết định “sai lầm” nhất của Tốc Chiến tính tới thời điểm hiện tại.

Sở dĩ, nguyên do lớn nhất là bởi hai trang phục mới đang được rao bán với mức giá “cắt cổ”. Thậm chí, nhiều game thủ còn khẳng định Tốc Chiến đang “ảo giá”, cố tình “bòn rút” người dùng trong mùa lễ năm nay. Được biết, hai trang phục Lux/ Ezreal Tiếng Sét Ái Tình có giá gốc là 1490 wild cores - mức giá cao hơn cả các trang phục Huyền Thoại đắt đỏ đang được bày bán (1325 wild cores).

Thậm chí, Tốc Chiến còn không cho phép người chơi mua riêng hai bộ trang phục này. Để có thể sở hữu, các game thủ bắt buộc phải mua theo gói gồm: Trang phục, Khung, Tư Thế và Chìa khoá Hextech. Tổng giá trị của gói này lên tới 1632 wild cores!

Rất nhanh chóng, nước đi này đã khiến cộng đồng Tốc Chiến trong và ngoài nước hết sức phẫn nộ. Chưa bàn đến giá cả, chỉ riêng tạo hình kém nổi bật cùng yêu cầu” mua theo gói” oái oăm đã khiến người chơi phải la ó không ngừng. Lý giải cho vấn đề này, nhiều tài khoản cho rằng đây là hai trang phục độc quyền, mở bán trong thời gian hữu hạn nên mới có giá như vậy. Tuy nhiên, không thể phủ nhận việc “cố tình” nhồi nhét thêm nhiều vật phẩm dư thừa (10 chìa khoá Hextech) đã khiến số đông game thủ khó lòng chấp nhận.

Hiện tại, 2 gói Tiếng Sét Ái Tình vẫn gây ra nhiều tranh cãi. Hy vọng trong thời gian tới, Tốc Chiến sẽ có hướng giải quyết hợp lý hơn để “chiều lòng” người chơi.

Chém gió ...
Aa 0