BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ Tốc Chiến một mình combat cả cộng đồng, khẳng định tư tưởng "vượt thời đại" với lối chơi lạ

01-12 10:28

Có vẻ ý kiến của game thủ này đang không nhận được sự ủng hộ như anh chàng kỳ vọng…

Mới đây, một người chơi Tốc Chiến đã có màn combat “cực căng” với cả cộng đồng của tựa game này do nêu lên quan điểm mà không nhận được sự ủng hộ. Được biết, game thủ đó đã chia sẻ một vài lối chơi “tà đạo” do chính bản thân sáng tạo. Sau nhiều lần thử nghiệm, anh chàng khẳng định những tính toán của mình là vô cùng hợp lý, có thể cải thiện tỷ lệ thắng một cách đáng kể. Tuy nhiên, số đông người xem lại không cảm thấy như vậy. Do đó, một cuộc “đấu khẩu” đã nhanh chóng bùng nổ, khiến các diễn đàn Tốc Chiến được “một phen” đau đầu với những lời đối đáp qua lại.

Cụ thể, anh chàng này đã xây dựng lối lên đồ Semi Tank/ AP cho vị tướng Nasus và Full AP cho vị tướng Leesin. Theo chia sẻ, game thủ này khẳng định việc lên build đồ mới giúp 2 vị tướng này trở nên cực kỳ mạnh mẽ. Bằng chứng là anh chàng đã thử ở cả chục trận đấu thường và nhận thấy kết quả thu được vô cùng tích cực. Do đó, trước khi đem vào chinh chiến ở các trận xếp hạng thì anh ta đã chia sẻ bí kíp này cho cộng đồng cùng học hỏi.

Dù vậy, trái với kỳ vọng thì số đông người chơi đều không ủng hộ màn sáng tạo này. Nhất là khi anh chàng sử dụng Nasus để đi hỗ trợ và Leesin làm Tanker. Rõ ràng, build đồ của anh chàng là có thể hiểu được vì đã tối ưu hoá các kỹ năng khống chế, hỗ trợ của hai vị tướng. Tuy nhiên trên thực tế, khi giao chiến thì độ hiệu quả mà nó mang lại là không cao, thậm chí còn gây ảnh hưởng lớn tới đồng đội xung quanh.

Dù nhận về nhiều lời góp ý, thế nhưng game thủ này vẫn cố chấp, tỏ ra cứng đầu và thậm chí còn cho rằng cộng đồng Tốc Chiến đang “bảo thủ, tư duy hạn hẹp tới mức tầm thường”. Anh chàng cũng khẳng định bản thân không hề “troll game”, sẽ trực tiếp thử nghiệm ở các trận xếp hạng và quay lại chứng minh lý lẽ của bản thân. Tất nhiên, hành động này khiến không ít game thủ phẫn nộ. Bởi lẽ, quá trình thử nghiệm của anh ta chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng tới nhiều người chơi khác.

Hiện tại, game thủ này đã ngừng phản hồi các ý kiến và có lẽ sắp tiến hành trọng trách “thử nghiệm” cao cả của bản thân. Hy vọng kết quả mang lại sẽ không quá bết bát, ít nhất để tránh gây ảnh hưởng tới những người đồng đội của anh ta.

Chém gió ...
Aa 0