BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tốc Chiến chuẩn bị ra mắt cập nhật kết hợp hai chế độ hấp dẫn nhất lịch sử phát hành

21-09 13:36

Tốc Chiến đang có lộ trình cập nhật vô cùng hấp dẫn ở thời điểm hiện tại.

Là một trong những "con cưng" của RiotTốc Chiến luôn được nhà phát hành này ưu ái bổ sung nhiều tính năng thú vị. Khi đem so sánh với bản gốc Liên Minh Huyền Thoại (PC), người chơi Tốc Chiến có thể tự tin với những nội dung không trùng lặp, được tinh chỉnh khéo léo để tạo ra bản sắc riêng của tựa game này.

Thậm chí, có rất nhiều cập nhật độc đáo chưa từng xuất hiện ở PC, khiến cộng đồng game thủ "chỉ biết ước" khi tận mắt chứng kiến. Một trong số đó chính là ARAM Sách Phép Tối Thượng - sự kết hợp hoàn hảo của 2 lối chơi được yêu thích nhất trong lịch sử ra mắt Liên Minh Huyền Thoại.

Được biết, ARAM là một bản đồ lâu đời. Tại đây, 10 người chơi sẽ cùng tề tựu trên cây cầu bắc ngang Vực Gió Hú, giao tranh sòng phẳng với tốc độ chóng mặt để hủy diệt nhà chính đối thủ.

Trong khi đó, Sách Phép Tối Thượng lại là lối chơi mới ra mắt không lâu. Với chế độ này, các game thủ có thể tùy ý lựa chọn chiêu cuối từ bể tướng ngẫu nhiên để thay thế một phép bổ trợ của bản thân. Từ đó, vô số sự kết hợp mới lạ sẽ được sáng tạo vượt ngoài quy chuẩn thông thường.

Trong lịch sử, hai chế độ này chưa từng được Riot kết hợp với nhau. Thế nhưng với Tốc Chiến, người chơi sẽ có thể thử nghiệm ARAM Sách Phép Tối Thượng vào ngày 28/09 sắp tới. Thậm chí, chế độ này còn cải thiện hơn nhiều so với phiên bản PC, khi cho phép game thủ biết trước các chiêu cuối thay thế ngay trong giai đoạn sảnh chờ

Không chỉ hoàn thiện chuỗi cập nhật ấn tượng, ARAM Sách Phép Tối Thượng còn là sáng tạo độc quyền của Tốc Chiến trong vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại. Lối chơi này hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm của cộng đồng game thủ ngay khi được ra mắt. Có thể trong tương lai, game thủ PC cũng sẽ được trải nghiệm ARAM Sách Phép Tối Thượng nếu Riot thu về được kết quả ấn tượng ở Tốc Chiến.

Chém gió ...
Aa 0