Cucku

Following: 0Follower: 3

Quẩy cực sung với 3 game mobile online vũ đạo âm nhạc đỉnh cao dịp cuối năm

17-11 10:18

Loạt game vũ đạo âm nhạc vừa được trình làng game Việt nhanh chóng khiến giới trẻ cuồng say.

HotSteps

“Kẻ cầm đèn tiên phong” cho thể loại game vũ đạo âm nhạc công phá làng game Việt chính là Hotsteps. Ra mắt ngày 29/9 bởi nhà phát hành CMN Online, trò chơi nhanh chóng thu hút đông đảo giới trẻ Việt nhờ chất lượng đồ họa đẹp mắt, phong cách thiết kế mang đậm phong cách anime dễ thương, là một sân chơi hấp dẫn cho các bạn trẻ say mê âm nhạc và vũ đạo.

HotSteps: Hòa mình vào các điệu nhảy sôi động

Cho những ai chưa biết, HotSteps là game mobile 3D thể loại âm nhạc casual có tính cộng đồng rất cao, đang được ưa chuộng tại các thị trường game lớn như Trung Quốc, Đài Loan...

Quẩy cực sung với 3 game mobile online vũ đạo âm nhạc đỉnh cao dịp cuối năm

Tham gia trò chơi, game thủ sẽ được trải nghiệm 3 thể loại nhảy phổ biến và được yêu thích nhất hiện nay: Kiểu nhảy truyền thống, kiểu tiết tấu và kiểu Touch. Bên cạnh đó, hàng loạt ca khúc đang được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay cũng sẽ xuất hiện trong game, mang đến một không gian âm nhạc cực kỳ đa dạng.

[775]

Au Stars

Ngay sau HotSteps, cộng đồng game thủ Việt lại được trải nghiệm một tựa game mang phong cách âm nhạc, vũ đạo đặc sắc mang tên AU Stars được phát hành bởi VTC Game - nhà phát hành đầu tiên "khai sáng" game vũ đạo ở Việt Nam với game client Audition. 

Au Stars: Cây Hạnh Phúc - Nơi Tình Yêu Thăng Hoa

Điểm cộng của AU Stars chính là nền đồ họa 3D bắt mắt, tạo hình nhân vật được làm rất dễ thương, cá tính. Đặc biệt, trò chơi này không chỉ gợi lại những bài hát quen thuộc, nổi tiếng một thời ở Audition, mà còn cho phép người chơi có thể… hát karaoke trong game.

Quẩy cực sung với 3 game mobile online vũ đạo âm nhạc đỉnh cao dịp cuối năm

Tương tự như bản Audition Mobile, các thao tác điều khiển trong AU Stars sẽ hiện lên trên màn hình điện thoại để người chơi có thể trải nghiệm. Tuy vậy, nhiều game thủ vẫn cảm thấy khá khó chịu khi không thể “bứt tốc” ở các màn chơi khó hơn, cao hơn, yêu cầu tốc độ bấm nhanh.

[780]

2! Dance

2!Dance là game mobile thể loại vũ đạo âm nhạc, được phát hành bởi Aivo. Game được xây dựng khá giống với game online Audition nổi tiếng, với hệ thống vũ đạo đa dạng, bài nhạc phong phú.

Quẩy cực sung với 3 game mobile online vũ đạo âm nhạc đỉnh cao dịp cuối năm

2! Dance được đánh giá rất cao về đồ họa 3D đặc sắc, tạo hình chi tiết, thể hiện được từng động tác nhảy, cũng như chuyển động nhân vật. Game đa dạng ở hệ thống thời trang với số lượng trang phục, kiểu tóc vô cùng đa dạng. Trò chơi hiện cung cấp 7 map nhảy với 109 bài hát khác nhau đến từ các nền âm nhạc khác nhau trên thế giới. Đáng tiếc là hiện tại 2! Dance vẫn chưa cung cấp một bản nhạc Việt nào.

[797]

HotSteps

0.0
CMN Online | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0