Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Top 3 tựa game bom tấn hứa hẹn bùng nổ đầu tháng 10

30-09 13:51

Hãy cùng 9Gate điểm mặt Top 3 tựa game sẽ bùng nổ trong dịp đầu tháng 10.

Tháng 9 vừa qua, cộng đồng game thủ đã được một phen náo nhiệt khi chứng kiến sự xuất hiện của những sản phẩm đình đám như Ỷ Thiên 3D, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile hay Kiếm Tung Mobile. Tuy nhiên đây vẫn chưa phải là những tựa game ấn tượng nhất, tháng 10 này làng game Việt sẽ còn được đón chào những cái tên cũng không kém phần nổi bật.

Minh Châu Tam Quốc 2

Xuất hiện đầu tiên trong danh sách là Minh Châu Tam Quốc 2, mặc dù phải chịu những ảnh hưởng quá lớn từ cái bóng của đàn anh Minh Châu Tam Quốc đã từng làm mưa làm gió trên hệ điều hành java. Nhưng với những đổi mới độc đáo, ấn tượng của mình sản phẩm của NPH VTC Mobile vẫn vô cùng đáng để kỳ vọng.

Đẹp mắt trong nền tảng đồ họa Unity 3D, độc đáo ở lối chơi với việc tích hợp sự kịch tính của dòng game ARPG và hệ thống tính năng đa dạng là những điểm sáng của Minh Châu Tam Quốc 2. Với những gì tựa game sở hữu quả thật không quá khó để sản phẩm của NPH VTC Mobile đạt được thành công rực rỡ tại thị trường game Việt.

Võ Lâm Returns

Tuy tháng 9 vừa qua, đã chứng kiến sự bùng nổ của các ông lớn dòng game kiếm hiệp nhưng NPH Soha Game vẫn vô cùng tự tin khi khẳng định sẽ mang Võ Lâm Return xuất hiện ngay tại đầu tháng 10.

Là một sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng khi được xây dựng ngay từ phần nền móng và chưa từng xuất hiện ở thị trường game nước ngoài, Võ Lâm Return mang theo niềm kỳ vọng lớn lao của cả NPH lẫn cộng đồng game thủ. Nhờ việc được tính hợp những tính năng mang thương hiệu như “bày quầy”, “PK rơi đồ”, “nhiệm vụ Dã Tẩu”... Võ Lâm Return hứa hẹn sẽ mang bản sắc của game thủ Việt trở lại một cách ấn tượng khi đã và đang ngày một hao mòn.

Hoa Sơn Luận Kiếm 3D

Xuất hiện cuối cùng nhưng cũng không hề thua kém mọi đối thủ là tựa game kiếm hiệp thuần Việt – Hoa Sơn Luận Kiếm 3D. Được nhà phát triển đầu tư kỹ lưỡng từ nền tảng đồ họa cho tới hệ thống cốt truyện, Hoa Sơn Luận Kiếm 3D hoàn toàn đủ sức để cạnh tranh sòng phẳng với những bom tấn như Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile hay Kiếm Tung Mobile.

Thật vậy, nhờ sự khéo léo và tinh tế trong khâu xây dựng của đội ngũ phát triển, Hoa Sơn Luận Kiếm 3D là một sản phẩm sở hữu cốt truyện có chiều sâu, gameplay độc đáo và hệ thống tính năng lạ mắt. Hiện tại quá trình chuẩn bị đã được hoàn tất, và rất có thể sản phẩm của NPH VGG sẽ ra mắt ngay trong những ngày đầu tiên của tháng 10.

Minh Châu Tam Quốc 2

0.0
Pipgame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0