Cucku

Following: 0Follower: 3

PUBG Mobile một lần nữa copy Call of Duty Mobile với "Chế độ Domination"

05-01 08:03

Chế độ Domination trong PUBG Mobile có mặt trong mục EvoGrounds.

Kể từ khi Call of Duty Mobile được phát hành, đã có rất nhiều so sánh với PUBG Mobile. Bây giờ vì cả hai trò chơi đã được Tencent Games phát triển, nên chắc chắn sẽ có một số điểm tương đồng. Gần đây, chúng tôi đã thấy một tính năng tải mới được thêm vào chế độ deathmatch của đội và bản cập nhật beta gợi ý rằng trò chơi có thể sớm thêm máy bay không người lái.

Bây giờ chúng tôi đã tình cờ tìm thấy một tính năng khác, thay vào đó là một chế độ mới, sẽ sớm được thêm vào PUBG Mobile và đã có sẵn trên COD. Nhờ một video chơi trò chơi beta từ streamer PUBG Mobile nổi tiếng và Youtuber, Wynnsanity, chúng tôi đã có cái nhìn sớm về 'Chế độ thống trị' sắp tới.

YouTuber được nhìn thấy đang thử nghiệm phiên bản beta mới (0.16.5) của trò chơi và xác nhận những thay đổi mới cho phần EvoGrounds. Dựa trên bản đồ Kho, hiện có hai chế độ - Arena Arena và Team Deathmatch. Huấn luyện đấu trường cung cấp trải nghiệm deathmatch đội cũ hơn nơi bạn sinh ra và chọn từ một loạt súng và nhảy vào hành động. Trong khi Team Deathmatch là phiên bản mới có phần tải mà bạn có thể đặt trước khi vào trận đấu. Vì một số lý do, chế độ deathmatch của đội dựa trên bản đồ Ruins hiện được gọi là 'Assault'.

Tất nhiên, bổ sung mới nhất là Chế độ thống trị với bản đồ mới có tên là Thị trấn. Về cơ bản, chế độ này là một chút tách rời khỏi Call of Duty nơi bạn và đội của bạn phải chiếm được một khu vực bằng cách ở đó đủ lâu để đạt được sự thống trị. Có một thanh tiến trình trên đầu để xác nhận tỷ lệ phần trăm của bạn. Có tổng cộng ba khu vực được đánh dấu A, B và C và được kích hoạt trong suốt quá trình của trận đấu. Đội nào chiếm được hai khu vực chiến thắng. Ngoài ra, không có giới hạn về giết chết và sinh sản trong chế độ này. Bản đồ mới trông thú vị và có một số điểm thuận lợi để cung cấp cho bạn một lợi thế trong trò chơi.

Chưa có xác nhận nào từ PUBG Mobile hoặc Tencent xung quanh chế độ mới, nhưng coi Wunnsanity là một YouTuber PUBG Mobile hợp pháp, chúng tôi có thể mong đợi các thay đổi EvoGround mới với Chế độ thống trị mới sẽ được cập nhật trong tương lai. Đây là video chơi trò chơi đầy đủ và đăng ký Wynnsanity nếu bạn thích PUBG Mobile:

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0