Cucku

Following: 0Follower: 3

10 chi tiết huyền thoại siêu 'phi thực tế' trong PUBG Mobile

30-12 14:17

Hãy xem mười điều phi thường thú vị nhất trong PUBG Mobile ngay bây giờ!

PUBG Mobile được giới thiệu là một game mobile battle royale sát với thực tế nhất. Mặc dù các nhà phát triển đã cố gắng tạo ra các tính năng sát với ngoài đời cho trò chơi này, nhưng vẫn có một số yếu tố huyền thoại, phải nói là vô cùng hư cấu trong đó. Hãy cùng khám phá 10 chi tiết kinh điển trong PUBG Mobile không bao giờ có thể xảy ra trong đời thực này nhé:

Làm nổ lốp một chiếc xe bọc thép BRDM với 250 viên đạn

Mặc dù lốp của BRDM bọc thép có khả năng chống đạn, nhưng bạn vẫn có thể làm tung nó với khoảng 250 viên đạn. Một người chơi PUBG Mobile đã thực hiện các thử nghiệm sử dụng súng M416 được gắn với hộp đạn mở rộng và bắn 245 viên đạn từ khoảng cách ngắn. Tổng cộng sáu băng đạn và thêm năm viên đạn nữa được sử dụng để thổi bay lốp chiếc BRDM.

BRDM bay

Một điều phi lý thú vị tiếp theo là chiếc BRDM bọc thép sẽ... bay khi bị bắn mất hết lốp. Trong đời thực, nếu bạn tháo tất cả các bánh xe ra khỏi xe thì tất nhiên nó sẽ rơi xuống. Tuy nhiên, trong PUBG mobile, BRDM sẽ lơ lửng trong không trung nếu bạn làm nổ tung tất cả các lốp xe của nó. Bạn có thể kiểm tra điều này và ngỡ ngàng khi nhận thấy rằng chiếc BRDM không thể rơi xuống đất.

Bắn khi ngồi trong BRDM

Chắc hẵn bạn sẽ nghĩ rằng khi ngồi trong chiếc BRDM, chúng ta không thể sử dụng vũ khí. Hãy cùng thử bắn khi vào bên trong chiếc xe bọc thép này. Bạn tiến vào trong một chiếc BRDM, hãy nhấn nút bắn và sau đó nhấp nó thật nhanh. Bạn sẽ nhận thấy rằng bạn có thể bắn tốt khi bạn ở bên trong BRDM.

Đánh kẻ thù xuyên qua container nào bằng cái Chảo

Nghe có vẻ phi thực tế và không thể nhưng nó thực sự xảy ra trong trò chơi di động này. Bạn có thể đánh kẻ thù đang đứng phía bên kia container bằng chảo. Nó thực sự xảy ra nhưng nó chỉ thành công nếu kẻ thù đứng rất gần container. Đây là một trong những huyền thoại gây cười nhất trong PUBG Mobile.

Nhảy cao hơn với combo nút Jump và Crouch

Đây là một bí mật khác mà không nhiều người chơi PUBG Mobile biết. Khi nhấp vào nút Jump và Crouch cùng nhau, bạn có thể nhảy cao hơn một chút so với bình thường. Bạn có thể kiểm tra nó trong khi chạy nước rút trong trò chơi này.

Dịch chuyển tức thời xuyên qua tường

Nghe có vẻ là khoa học giả tưởng và không thực tế. Nhưng nó sẽ xảy ra khi bạn đứng sau cánh cửa rất gần tường. Cánh cửa sẽ đẩy bạn xuyên sang phòng bên cạnh khi nó được mở. Nó làm cho bạn cảm thấy như bạn bị dịch chuyển qua bức tường đó vậy. Và tất nhiên điều này không thể có trong cuộc sống thực.

Bắn xuyên người?

Nếu có hai kẻ địch đứng thẳng hàng, thì chỉ có kẻ đứng trước mặt bị nhận sát thương từ đạn. Tuy nhiên, nếu một trong những đồng đội của bạn che chắn trước kẻ thù, thì kẻ thù vẫn bị bắn trong khi đồng đội của bạn không bị tính sát thương. Nó thực sự hư cấu nhưng lại hợp lý trong các trò chơi theo đội.

Quả bom lửa Molotov vẫn cháy trong nước nhưng không gây sát thương

Trong cuộc sống thực, bạn vẫn bị bỏng khi đang ở dưới nước nếu ai đó ném Molotov về phía mình, kể cả khi ở dưới nước bởi dầu có thể cháy trên bề mặt. Nhưng trong PUBG Mobile, loại vũ khí này lại không gây ra bất kỳ tổn thương nào cho kẻ thù khi ở dưới nước. Ngay cả khi kẻ địch đó đang bơi trong ngọn lửa thì vẫn không bị chút tổn thương nào.

Lơ lửng trong không trung

Nếu trận đấu kết thúc trong khi bạn vẫn còn trên máy bay, bạn sẽ lơ lửng trên không và thưởng thức bữa tối với gà trên bầu trời. Tuy nhiên, đây là một trong những huyền thoại đáng kinh ngạc nhất trong PUBG Mobile chỉ xảy ra trong một trận đấu tùy chỉnh của hai đội đôi. Bạn có thể nhờ đồng đội của mình hạ hết thành viên của đối thủ trong khi bạn đang trên máy bay. Sau đó, bạn có thể lơ lửng trong không trung, xem toàn bộ bản đồ dưới chân mình.

Mắc kẹt trong không trung

Trong PUBG Mobile, khi người chơi bạn đang theo dõi bị hạ khi vẫn đang bung dù chưa hạ xuống đất, bạn sẽ bị mắc kẹt trong không trung. Người chơi không thể hạ cánh trên mặt đất để chuyển sang xem người khác và chỉ có thể lướt trên chiếc dù mà thôi. Do đó, khi bạn của bạn bị bắn trên không trung, hãy nhanh chóng bỏ theo dõi anh ta.

Đó là mười chi tiết huyền thoại, phi lý và cũng thú vị trong PUBG Mobile. Bạn có thể kiểm tra và xác nhận chúng trong khi chơi trò chơi này, thực sự là rất vui và tuyệt vời.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0