Cucku

Following: 0Follower: 3

PUBG Mobile Lite có mode Team Deathmatch

24-12 09:43

Phiên bản PUBG Mobile Lite chuẩn bị có những bổ sung mới trong trò chơi khi có thêm mode Team Deathmatch. Người chơi có thêm cơ hội với mode chơi mới.

Theo thông tin chúng tôi cập nhật, PUBG Mobile Lite bắt đầu cập nhật nội dung 0.15.0. Phiên bản này đi kèm với chế độ Team Deathmatch 4 vs 4 thú vị. Ngoài ra, người chơi còn nhận được vũ khí mạnh mẽ hơn cùng nhiều vật phẩm hấp dẫn.

Trong chế độ đấu Team Deathmatch, người chơi được chia thành hai đội và tham chiến tại bản đồ Kho hàng, chiến đấu ở cự ly gần. Game thủ có thể nhận được các loại súng như M416, SCAR-L, Kar98 trong quá trình chiến đấu. Game thủ cũng có thể tìm thấy các thiết bị cấp cao như áo giáp và mũ bảo hiểm cấp ba, súng máy hạng nhẹ M249 và súng phóng tên lửa RPG-7.

Những vũ khí này có sẵn tại điểm giữa bản đồ. Ngoài ra, điểm độc đáo là người chơi có thể được hồi sinh không giới hạn sau khi bị tiêu diệt. Khôn ngoan hơn và may mắn có thể hồi máu sau giãn cách vài giây. Đây là chế độ đấu quen thuộc trong game bắn súng, nay có trong PUBG Mobile Lite.

  • Vũ khí mới: PUBG Mobile Lite có vũ khí mạnh hơn gây thêm sát thương: súng trường MK47, Skorpion, scoper 3x và 6x cho tất cả súng trường tấn công, súng bắn tỉa và súng máy phụ.
  • Tính năng tương tác mới: Theo đó, người chơi có thể thấy trạng thái thời gian thực của đồng đội hiển thị trong khi chơi. Thông tin này sẽ giúp người chơi trong quá trình chiến đấu, có thể “cover” cho đồng đội thuận lợi hơn.
  • Sự kiện ingame: Chủ đề mùa đông là bổ sung mới nhất, theo đó người chơi có thể lựa chọn giao diện theo chủ đề tuyết. Lucky Air Drops hiện cũng đã xuất hiện như là một phần của tính năng Royale Pass, cùng với phần thưởng quảng cáo và sự kiện Arcade Spin.

Dù không quá đông đảo lượng fan như bản chính, song bản PUBG Mobile Lite vẫn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là nhóm game thủ có máy cấu hình tầm trung và thấp. Không những thế, ở một số khu vực, bản này còn được tải về nhiều hơn (3 ngày có 10 triệu lượt download tại Indonesia khi phát hành).

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0