Cucku

Following: 0Follower: 3

Có thể game thủ chưa biết, bản cập nhật PUBG Mobile 0.16.0 mới thêm một hòn đảo bí mật cho map Erangel

19-12 14:52

Theo rò rỉ từ YouTuber, Erangel sẽ có một hòn đảo bí mật mới và một số tính năng mới đi kèm với tuyết.

Bản cập nhật 0.16.0 sắp ra mắt với chế độ "Rage Gear" mới, Erangel mới và Season mới với nhiều giao diện độc đáo, đẹp mắt hơn. Nhưng không ai biết rằng tuyết không phải là thứ duy nhất sẽ được thêm vào Erangel. Theo rò rỉ từ YouTuber, Erangel sẽ có một hòn đảo bí mật mới và một số tính năng mới đi kèm với tuyết.

Hòn đảo này sẽ được đặt giữa khu vực cảng và thành phố ở Georgopol, sẽ có một lâu đài tuyết lớn trên đảo với số lượng chiến lợi phẩm dồi dào. Hầu hết các vũ khí mà game thủ sẽ có thể tìm thấy ở đây là lính bắn tỉa, AR sử dụng đạn 7.62 mm như Kar98, M24, AKM với rất nhiều SMG như Uzi, Thompson hoặc Vector.

Hòn đảo này có rất nhiều chướng ngại vật có thể mang lại lợi thế lớn cho game thủ ở chế độ TPP. Ngoài ra còn có một số tảng đá lớn bên ngoài lâu đài. Game thủ hoàn toàn có thể sử dụng chúng làm vỏ bọc trong khi tấn công vào bên trong lâu đài hoặc biến tảng đá thành một nơi an toàn để bắn tỉa đối thủ. Khu vực Stalber ở Erangel sẽ phủ đầy tuyết trong bản cập nhật tiếp theo và đi kèm với tuyết là một cáp treo sẽ đưa bạn lên đỉnh núi Stalber. Tính năng này sẽ thêm một số cơ sở chiến lược mới cho khu vực này. Cáp treo sẽ là cách hoàn hảo để một đội lẻn vào đỉnh núi có thể giết chết tất cả những người chơi ở đó hoặc ngược lại.

Trong bài viết trước chúng tôi đã giới thiệu về chế độ Rage Gear mới. Đây đơn giản chỉ là chế độ đua xe Death Race phiên bản PUBG Mobile. Người chơi sẽ chiến đấu trên các loại xe bao gồm Dacia, UAZ hoặc Buggy và sử dụng vũ khí được gắn vào chính chiếc xe, như tên lửa, hoặc súng của chính họ, bất cứ thứ gì phù hợp để tiêu diệt xe địch nhằm giành chiến thắng.

Một yếu tố không thể thiếu trong chế độ Rage Gear mới, đó chính là những màn đua xe đến nghẹt thở, mỗi đội sẽ được chọn ngẫu nhiên một loại xe trong game và cả đội sẽ phải sốt sót làm sao lâu nhất, mạnh nhất, nhiều điểm nhất để giành chiến thắng. Chắc chắn sẽ luôn có những màn rượt đuổi đến nghẹt thở khi bắt đầu theo từng cách khác nhau.

Vì chế độ này được thiết kế cho tình huống lật xe cho nên game thủ sẽ không thể rời khỏi xe của họ. Họ sẽ lái xe vòng quanh bản đồ, cố gắng phá hủy và không bị phá hủy. Sẽ có những thùng "thính" được thả rải rác khắp khu vực và game thủ có thể lái xe để nhặt chúng. Bên trong các thùng này có thể là đạn, súng, hoặc bộ dụng cụ sửa chữa xe.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0