Cucku

Following: 0Follower: 3

PUBG Mobile cho phép người chơi chọn ý tưởng về bản đồ TDM tiếp theo

27-12 08:38

Hãy xem tất cả các ý tưởng cho bản đồ Team Deathmatch tiếp theo của PUBG Mobile và bình chọn những cái bạn thích nhé.

Team Deathmatch hiện là chế độ thực sự phổ biến trong PUBG Mobile. Đó là một nơi tốt để người chơi vui chơi với hành động nhịp độ nhanh liên tục trong khi cải thiện thời gian phản ứng và kỹ năng chiến đấu của họ. Hiện tại có 2 bản đồ trong chế độ Team Deathmatch, Ware House và The Ruins .

Gần đây, PUBG Mobile đã đăng một câu chuyện lên Instagram của họ để hỏi người chơi loại bản đồ nào họ muốn có như bản đồ Team Deathmatch tiếp theo.

PUBG Mobile yêu cầu người chơi bỏ phiếu cho phong cách của bản đồ Team Deathmatch tiếp theo

Họ cung cấp cho chúng tôi tổng cộng 7 tùy chọn để lựa chọn, bao gồm Thành phố với các tòa nhà chọc trời, Sân bay, Trạm nghiên cứu, thế giới hậu tận thế, Lâu đài và Tàu sân bay. Bạn sẽ có thể chọn tối đa 3 người trong số họ trước khi gửi phiếu bầu của bạn. Với mỗi tùy chọn, họ cung cấp sử dụng một loạt hình ảnh để chúng tôi hiểu rõ hơn về các phong cách này trước khi chọn.

Thành phố với những tòa nhà chọc trời

Thành phố với Ý tưởng nhà chọc trời

Tôi thực sự thích Ý tưởng này vì nó sẽ là một nơi tốt cho các tay súng bắn tỉa chiến đấu. Tất cả các bản đồ Team Deathmatch hiện đang tập trung nhiều hơn vào chiến đấu tầm gần.

Sân bay

Ý tưởng sân bay

Bản đồ sân bay khá chuẩn trong rất nhiều game bắn súng, vì vậy tôi nghĩ rằng chúng ta nên có một chút gì đó khác biệt một chút.

Trạm nghiên cứu

Ý tưởng trạm nghiên cứu

Điều tương tự cũng xảy ra với Ý tưởng trạm nghiên cứu. Tôi nghĩ rằng nó đã được sử dụng trong rất nhiều trò chơi. Trừ khi họ đang thêm các tính năng thú vị như bẫy và bí mật, tôi nghĩ tôi sẽ cho nó vượt qua.

Thế giới hậu tận thế

Thế giới hậu tận thế là một Ý tưởng hay cho PUBG Mobile, nhưng chỉ dành cho chế độ battle royale, không phải chế độ Team Deathmatch.

Lâu đài

Tôi thực sự thích Ý tưởng lâu đài này. Bắn súng trong một lâu đài cổ sẽ là một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ. Thêm vào đó, nó cho phép bản đồ có rất nhiều tiềm năng để gây cười và bất ngờ.

Tàu sân bay

Tàu sân bay cũng là một Ý tưởng tuyệt vời. Nó cho phép người chơi tận dụng nước xung quanh để bơi và có thể kéo ra một số trò chơi bất ngờ, bệnh hoạn.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0