Cucku

Following: 0Follower: 3

PUBG Mobile gây bất ngờ với chế độ cho người ‘mù màu’ trong bản 0.17.0

03-03 20:56

Bản cập nhật 0.17.0 được cho là sẽ đặt nền tảng cho PUBG Mobile mùa 12 với hàng loạt các skins mới sẽ có sẵn.

Trong bản cập nhật 0.17.0, người chơi PUBG Mobile sẽ có thể thấy kẻ thù kết liễu mình như thế nào. Đây như một lần để rút kinh nghiệm khi chơi để không bị dễ ăn hiếp trong lần chơi tiếp sau. Tính năng này không được xuất hiện trong các phiên bản trước mặc dù đã thông báo.

Các bản cập nhật của game nhằm mang đến cho người chơi  thử thách và ly kỳ hơn cũng đã được tiến hành nâng cấp. Trong mùa giải mới này cũng là season 12 của PUBG Mobile, game thủi sẽ phải sống sót qua những đợt lạnh giá nhất qua chế độ tuyết băng giá. Mode chơi này sẽ “bào mòn” năng lượng của bạn tương tự kiểu bị “đốt” bởi vòng bo.

Bản cập nhật 0.17.0 được cho là sẽ đặt nền tảng cho PUBG Mobile mùa 12 với hàng loạt các skin mới sẽ có. Hãng phát hành hé lộ skin mới cho QBZ và trang phục độc đáo trong Royale Pass mùa mới cũng được công khai. Một số trang phục đã được cho là lấy cảm hứng từ loại hình chơi bài. Hình đại diện và khung hình đại diện mới cũng sẽ có với skin súng, ba lô và mũ đội.

Theo thông báo PUBG Mobile update 0.17.0 còn tính năng chủ yếu dành cho người chơi bị mù màu, Chế độ mù màu sẽ lần đầu xuất hiện trong bản cập nhật 0.17.0. Đây sẽ là một bổ sung tuyệt vời cho những người chơi có phản xạ kém liên quan đến màu sắc khi chơi và giúp chơi hết khả năng của mình. Tencent thực sự là nhà phát triển có tâm! Bản cập nhật dự kiến mở vào ngày 03/03.

Được ra mắt vào ngày 20 tháng 12 năm 2017 và phát hành quốc tế vào tháng 03/2018, game PUBG Mobile nhanh chóng trở thành một trò chơi được yêu thích trên toàn cầu. Chỉ riêng trong tháng 06 năm 2018, thống kê cho thấy trò chơi này đã thu hút được khoảng 50 triệu game thủ từ khắp nơi trên thế giới. Hai năm phát triển, PUBG Mobile vẫn đang chiếm trọn trái tim của game thủ.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0