Cucku

Following: 0Follower: 3

4 đội tuyển Pubg Đông Nam Á xuất sắc dành suất tham dự Pubg thế giới

02-03 21:20

Đây là 4 đội tuyển Pubg đã có thành tích thi đấu xuất sắc trong nước cũng như khu vực để dành suất cuối cùng tham dự giải Pubg thế giới vào tháng 3 đến.

Không nằm ngoài dự đoán của người hâm mộ, 4 đội tuyển đại điện cho khu vực Đông Nam Á tham dự Pubg Global Series Phase 1 (Pubg thế giới gồm: Cerberus Esports (Vô địch Pubg Vietnam Series), Buriram United Esports (Vô địch Pubg Thailand Series), ArkAngel Predator (Vô địch Pubg Sea Series), Golden Cat (Vô địch Pubg Sea Super Cup).

Theo nhiều dự đoán của cộng đồng, trong 4 đội tuyển đại diện cho khu vực Đông Nam Á tham dự Pubg thế giới thì đội tuyển Cerberus Esports của Việt Nam được đánh giá là có khả năng "làm nên chuyện'' tại giải đấu này. Đội hình của Cerberus Esports quy tụ những gương mặt nổi bật của làng PUBG Việt: Badguy, Ssubang, BAsill, reddot69 và Haisaki.

Được biết giải đấu PUBG Global Series Phase 1 đã bị hoãn do dịch cúm COVID-19 và có thể thay đổi địa điểm thi đấu. Theo đó, thời gian diễn ra giải đấu này dự kiến sẽ bắt đầu vào cuối tháng 3 đến tại Berlin, Đức. Giải đấu này có 32 đội tuyển tham gia và có tổng tiền thưởng lên đến 500 ngàn đô. Đặc biệt, dù thắng hay thua, các đội tuyển tham dự cũng sẽ nhận được 20 ngàn đô.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0