Cucku

Following: 0Follower: 3

Kỷ niệm 2 năm phát hành, PUBG Mobile có gì mới?

20-02 19:33

Tháng 03 là tròn 2 năm PUBG Mobile được phát hành bản quốc tế. Nhiều cập nhật đổi mới hấp dẫn dành cho game thủ yêu thích trò chơi của Tencent.

PUBG Mobile đang lên kế hoạch phát hành bản cập nhật 0.17.0. Ngoài ra, tựa game này chuẩn bị cho dịp kỷ niệm 2 năm ngày phát hành quốc tế (PUBG Mobile 2nd Anniversary) cũng sẽ ra mắt vào tháng 03 tới. Trước đó, nhà phát triển đã lên lộ trình ra mắt bản cập nhật vào ngày 12 tháng 02, nhưng bị trì hoãn cho đến ngày 03 tháng 03 năm 2020. Có nhiều nguyên nhân song có thể họ muốn tổ chức cùng với đợt kỷ niệm sinh nhật 2 tuổi của tựa game.

Bản cập nhật 0.17.0 sẽ là bản đặc biệt kỷ niệm 2 năm là vào tháng 03 và cùng với thời điểm phát hành PUBG Mobile Season 12 tiếp theo cũng đang đến gần, dựa trên chủ đề Anniversary. Royale Pass Season 12 dự kiến phát hành vào ngày 05 tháng 03 năm 2020. Do đó, sau khi cập nhật, màn ra mắt của mùa 12 sẽ thực hiện tri ân game thủ với nhiều phần thưởng kỷ niệm chủ đề mới với một thương hiệu mới.

Trong Lễ kỷ niệm 2 năm PUBG Mobile quốc tế ra mắt, chúng ta cũng có thể được xem phần thưởng Anemony đầu tiên cùng với phần thưởng Kỷ niệm 2 năm. Bạn sẽ nhận được những phần quà này từ Anniversary Crates, được cung cấp qua kênh thông tin trong trò chơi. Ngoài những nét đổi mới này, bản cập nhật PUBG Mobile 0.17.0 cũng sẽ mang đến các tính năng như Death Cam, Extreme Cold Mode, súng mới và nhiều điều hấp dẫn khác.

Trong một thông báo liên quan, mới đây, kết thúc tháng 01 vừa qua PUBG Mobile đã trở thành trò chơi hàng đầu có số doanh thu lớn nhất trên App Store và Google Play hàng tháng kể từ tháng 08 năm 2019. Tháng 01 là thời điểm đỉnh cao mà trò chơi battle royale kiếm được với lượng tiền đạt đỉnh. Số lượt tải của trò chơi này cũng đứng thứ 5 trong tháng đầu tiên của năm mới. Cho đến nay, thật khó có một tựa game nào có thể vượt qua được trò chơi của Tencent.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0