Cucku

Following: 0Follower: 3

PUBG Mobile: Hướng dẫn làm chủ Con quay hồi chuyển để ghìm tâm sấy đạn như cao thủ

08-02 07:50

Tận dụng và làm chủ Con quay hồi chuyển để ghìm tâm sấy đạn như cao thủ, nâng cao trình độ anh em chơi game.

Là một game FPS trên di động, PUBG Mobile rất dễ chơi nhưng khó làm chủ. Việc thiếu điều khiển bàn phím và chuột truyền thống sẽ buộc người chơi phải đa nhiệm - điều khiển chuyển động của họ trong khi thu hút kẻ thù. Để dễ dàng chiến đấu, điều quan trọng là người chơi phải tùy chỉnh cài đặt của mình để kích hoạt chức năng con quay hồi chuyển của điện thoại trong khi chơi.

Con quay hồi chuyển sẽ hỗ trợ rất nhiều trong việc nhắm và di chuyển

Con quay hồi chuyển sẽ hỗ trợ người chơi chuyển động lên xuống và bên để họ không phải di chuyển màn hình bằng ngón tay hoặc ngón tay. Cảm biến con quay hồi chuyển sẽ đồng bộ hướng màn hình của bạn trong trò chơi với chuyển động vật lý của điện thoại. Dưới đây là một hướng dẫn ngắn về cách tối ưu hóa và sử dụng con quay hồi chuyển.

1 - Cách bật và tối ưu hóa

Cách đặt con quay hồi chuyển

Có hai tùy chọn: bạn có thể chọn luôn bật cơ học hoặc tắt nó trừ khi phạm vi được bật. Nếu bạn chưa bao giờ sử dụng tùy chọn này trước đây, tốt nhất là chỉ kích hoạt toàn bộ sau đó đi vào bản đồ để thực hành. Về độ nhạy - tốt nhất là tăng dần dần khi bạn cảm thấy thoải mái hơn với thợ máy. Nhìn chung, phạm vi càng cao, độ nhạy càng thấp. Trong các trận bắn tỉa, điều quan trọng nhất là phạm vi của bạn vẫn ổn định.

Cài đặt độ nhạy - tốt nhất là bạn tìm ra con số chính xác mà bạn sẽ thấy thoải mái

2 - Cách thực hành sử dụng con quay hồi chuyển

Con quay hồi chuyển hỗ trợ rất nhiều trong việc kiểm soát độ giật dọc

Tốt nhất là người chơi bắt đầu từ độ nhạy thấp đến cao khi luyện tập ở chế độ luyện tập, trong khi chuyển từ các loại súng và phạm vi khác nhau. Sau khi thực hiện với chế độ luyện tập, người chơi nên thử một số vòng nhanh trong chế độ Arcade để có được cảm giác của trò chơi. Nếu vẫn còn vấn đề, bạn nên thử một số chế độ Arena và huấn luyện Sniper để thực hành con quay hồi chuyển trên phạm vi gần và tầm xa.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0