Cucku

Following: 0Follower: 3

PUBG Mobile Pro League 2020 Spring Split - Việt Nam chính thức khởi tranh: Tổng giải thưởng "siêu khủng" lên tới 1.5 tỷ đồng

07-02 13:27

Chiều hôm qua, VNG tiếp tục công bố giải đấu mới với tên gọi PUBG Mobile Pro League 2020 Spring Split - VN cùng nhiều điều thú vị.

Sau mùa giải 2019 đầy thành công, PUBG Mobile, một trong những tựa game di động được ưa chuộng nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam, đang khiến cộng đồng phải "nín thở" chờ đợi những thông tin về mùa giải mới trong năm 2020. Không để người hâm mộ phải chờ lâu, chiều hôm qua 6/2/2020, PUBG Mobile Esports VN đã chính thức công bố giải đấu toàn cầu PUBG Mobile Pro League 2020 với rất nhiều điều thú vị.

Giải đấu siêu khủng tại Việt Nam với tổng giải thưởng lên tới 1.5 tỷ đồng

Timeline giải đấu PUBG Mobile Pro League 2020 Spring Split

PUBG Mobile Pro Leagues 2020 Spring Split tại Việt Nam sẽ chính thức bắt đầu trong tuần sau với 4 giai đoạn chính:

09 - 16/02: Đăng ký

22 - 26/02: Crew Challenge - Tuyển chọn 22 teams vào Pro League

14/03 - 02/04: Pro League - Tuyển chọn 16 teams vào Vietnam Finals

04 - 05/04: Vietnam Finals - Tuyển chọn 3 đội xuất sắc nhất tham dự SEA Finals

Các đội tuyển sẽ phải trải qua 2 vòng thi đấu: Crew Challenge và Pro Leguge để đến với Việt Nam Finals (chung kết tổng Việt Nam). Sau khi chọn ra được Top 3 đội tuyển xuất sắc nhất tại Việt Nam, mỗi đội sẽ có được 1 tấm vé góp mặt tại PMPL SEA FINALS diễn ra tại Đà Nẵng vào ngày 18 - 19/04/2020. Đặc biệt, team Top 1 sẽ được trực tiếp đi thi đấu tại World League.

Được biết, tổng giải thưởng của PUBG Mobile Pro League 2020 Spring Split - VN sẽ lên tới 1.5 tỷ đồng. Ngoài các hạng mục chính sẽ còn có thêm nhiều giải thưởng phụ dành cho các tuyển thủ tài năng.

Tổng giải thưởng khổng lồ cùng rất nhiều hạng mục phụ

Không chỉ vậy, năm 2020 Việt Nam cũng có được vinh dự là quốc gia đại diện đăng cai tổ chức SEA Finals với sự góp mặt của 4 khu vực bao gồm: Thái Lan, Indonesia, WildCard, Malaysia và Singapore nhằm chọn ra các đội tuyển tham dự PUBG Mobile World League vào tháng 5/2020.

Việt Nam là quốc gia đại diện đăng cai tổ chức SEA Finals tại Cung thể thao Tiên Sơn - Đà Nẵng

Các tuyển thủ tham dự PUBG Mobile Pro League Spring Split - VN sẽ được hưởng đãi "chưa từng có" tới từ Cocobay

Đây chính là một trong những điểm mới và độc đáo nhất mà năm nay PUBG Mobile Pro League Spring Split - VN sẽ đem tới cho các tuyển thủ. Xuyên suốt giải đấu sẽ được diễn ra tại Cocobay Đà Nẵng, cụ thể là Park Regis Hotels. Mỗi team tham dự sẽ được cấp một căn hộ 2 phòng ngủ sang xịn tại Cocobay với đầy đủ tiện nghi, hứa hẹn tạo điều kiện thuận lợi nhất để các game thủ luyện tập và thi đấu.

Hình ảnh khu vực phòng nghỉ và sinh hoạt đầy tiện nghi của các tuyển thủ

Không chỉ phục vụ nhu cầu chuyên môn, các team còn được BTC hỗ trợ tham gia các series rèn luyện kỹ năng mềm, tham gia hoạt động vì cộng đồng cũng như showmatch giao lưu kết nối - mở rộng quan hệ, góp phần xây dựng hình ảnh và định hình những viên gạch đầu tiên trên con đường trở thành game thủ chuyên nghiệp của các tuyển thủ.

Hình ảnh phòng thi đấu của các tuyển thủ

Hy vọng rằng, với PUBG Mobile Pro League 2020 Spring Split - VN, tựa game PUBG Mobile sẽ đạt được nhiều thành công cũng như có bước tiến lớn mạnh trong năm 2020, góp phần đưa nền thể thao điện tử tại Việt Nam ngày một phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0