Cucku

Following: 0Follower: 3

Khám phá 8 loại HACK mà game thủ thường gặp trong PUBG Mobile

01-03 16:35

Đây là 8 loại HACK trong game PUBG Mobile mà bạn rất hay gặp trong game, đương nhiên là loại nào cũng là gian lận và bạn cũng chẳng vui vẻ gì khi gặp những game thủ chơi HACK cả.

Dưới đây là 8 loại hack mà bạn hay gặp nhất và cách nhận biết chúng, điều các bạn cần làm khi gặp đó chính là Báo cáo người chơi để NPH khóa tài khoản.

1. PUBG Mobile Wall Hack -Hack nhìn xuyên tường.

Wall hack là một trong những loại hack phổ biến nhất trong tất cả các game bắn súng vì nó dễ thực hiện và khó phát hiện. Trong PUBG Mobile, Wall hack mang đến cho người chơi lợi thế mà chỉ những người chơi rất có kinh nghiệm mới có, khả năng xác định vị trí của kẻ thù mà không có bất kỳ đường ngắm nào. Với cheat này, một người chơi có thể thấy chuyển động của những người chơi khác và bắn trước khi họ xuất hiện. Nó giống như khi một người chơi TPP đấu với một người chơi FPP.

Bản hack này cũng cho phép người chơi giết những người chơi khác qua tường và chướng ngại vật nhưng hầu hết các game thủ gian lận sẽ không thực hiện hành động mạo hiểm đó để bị khóa tài khoản.

2. PUBG Mobile Speed Hack - Hack chạy nhanh.

Hack chạy nhanh loại bỏ giới hạn tốc độ và cho phép người chơi di chuyển nhanh đến mức những người chơi khác hầu như không thể nhìn thấy được. Gian lận này có thể dùng hoặc không đối với xe. Đó là một trong những loại gian lận khó chịu nhất do bản chất của nó, bạn không thể làm gì với chúng nếu bạn thậm chí không thể nhìn thấy chúng. Tuy nhiên, những người chơi sử dụng cheat này vẫn dễ bị tổn thương và có thể bị giết bằng các phương pháp thông thường. Những người sử dụng mánh gian lận này thậm chí có thể tự sát nếu họ di chuyển nhanh trong một chiếc xe và đâm vào tường hoặc tòa nhà.

Bản hack này thực sự dễ nhận thấy, vì vậy mọi người có thể dễ dàng phát hiện ra và báo cáo với PUBG Mobile.

3. PUBG Mobile Aimbot Hack - Hack ngắm bắn

Mọi người có lẽ đã quá quen thuộc với bản hack này. Nó cho phép người chơi đưa tâm của họ vào đầu người chơi khác và bắn ngay lập tức với độ chính xác 100%. Một số phần mềm Aimbot thậm chí có thể phát hiện ra những người chơi từ rất xa và thực hiện một cú bắn vào đầu ngay lập tức. Nếu bạn tham gia một cuộc chiến chống lại người chơi dùng hack aimbot, bạn sẽ thua chắc chắn.

Tuy nhiên, có một cách để đánh bại một người chơi sử dụng aimbot. Nếu bạn có thể lẻn vào sau chúng mà không bị chú ý thì bạn sẽ có thể hạ chúng dễ dàng. Nhưng trong thực tế, có khả năng kẻ lừa đảo sẽ sử dụng các loại hack khác như hack ESP, vì vậy cơ hội thực sự rất mong manh.

4. PUBG Mobile ESP Hack - Hack radar.

Hack ESP (Extra Sensory Perception) còn được gọi là hack radar. Bản hack này có thể được coi là phiên bản nâng cấp của bản hack Wall. Với hack ESP, người chơi có thể thấy vị trí của những người chơi khác và hơn thế nữa.

Hack ESP cho phép người chơi xem bất kỳ thông tin nào họ muốn về những người chơi khác trong trận đấu

Hack ESP có thể cung cấp thông tin cho người chơi như lượng máu, thông tin thiết bị, khoảng cách, tên, ...

Hack ESP cung cấp rất nhiều các tùy chọn cho game thủ gian lận

5. PUBG Mobile High Jump Hack - Hack nhảy cao

Hack nhảy cao là khá rõ ràng để phát hiện trong PUBG Mobile . Người chơi sử dụng bản hack này có thể nhảy cao vô cùng để né đạn hoặc đến những nơi mà không người chơi nào có thể ngờ tới. Hack này cũng có thể được sử dụng trên các phương tiện. Vâng, nếu bạn thấy một chiếc xe đang nhảy từ nơi này sang nơi khác, người đang lái nó chắc chắn là gian lận. Tất nhiên, những người sử dụng cheat này hầu như không thể thoát khỏi nó.

6. PUBG Mobile Flying Vehicles Hack - Hack xe bay

Bản hack này khác với bản hack nhảy cao vì chiếc xe của bạn sẽ có thể lơ lửng giữa không trung và sẽ không bao giờ rơi xuống trừ khi bạn muốn. Không cần phải nói, vụ hack này cũng rất trắng trợn và tin tặc sẽ được báo cáo bởi những người chơi khác một cách dễ dàng.

7. PUBG Mobile Underwater Hack - Hack dưới nước

Bản hack này sẽ cho phép người chơi làm bất cứ điều gì họ muốn dưới nước như sử dụng vật phẩm trị thương, bắn người chơi khác, ...

8. PUBG Mobile No Recoil Hack - Hack không giật

Nếu mà bạn bị hạ gục bởi game thủ sử dụng các loại súng như AKM hay MK14 từ khoảng cách trên 200m thì khả năng người chơi dùng hack không giật là rất cao, nhất là các game thủ sử dụng phụ kiện là ống ngắm X6 bởi loại hack này khiến độ giật của các loại súng gần như bằng không, việc sấy cả băng đạn nà vẫn chuẩn thì chỉ có sự dụng hack mà thôi, ví dụ như anh Nam trong truyền thuyết chẳng hạn =))

Trên đây là 8 loại hack mà bạn hay gặp nhất trong PUBG Mobile, khi bạn gặp hack nhớ bấm nút Báo cáo để NPH PUBG khóa nick nhé!

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0