BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

PUBG Mobile bất ngờ bị chê không còn giữ được chất riêng trong mỗi bản cập nhật

21-08 15:38

Người chơi PUBG Mobile đang cảm thấy "ngộp thở" trước quá nhiều nội dung mới ở mỗi bản cập nhật.

Có thể khẳng định, PUBG Mobile là một trong những tựa game đa dạng và sáng tạo bậc nhất. Trong mỗi bản cập nhật, trò chơi này luôn mang tới nhiều nội dung mới lạ, giúp fan liên tục được trải nghiệm các hoạt động thú vị khác nhau. Đơn cử như tại phiên bản 2.7 vừa qua, tựa game đã khiến người chơi có phần "ngộp thở" trước quá nhiều thay đổi hấp dẫn.

Từ một trò chơi bắn súng sinh tồn đơn thuần, PUBG Mobile giờ đây có thể hồi sinh đồng đội, triệu hồi Rồng Thần, hóa thân thành các nhân vật truyện tranh, cõng lên xe, thay trang phục trong ba lô... Qua mỗi phiên bản, nhiều cơ chế lại tiếp tục được bổ sung, khiến không ít người chơi cảm thấy choáng váng trước sự phức tạp ngày càng tăng tiến. 

Cũng vì vậy mà PUBG Mobile đã nhận về nhiều lời phản ánh. Các game thủ cho rằng, tựa game đang dần "mất chất" và biến việc bắn súng đơn thuần trở thành trò chơi triệu hồi. Chỉ từ hành động hành động giao lưu, tìm hiểu mong muốn của người chơi về bản cập nhật 2.8 sắp tới, PUBG Mobile bất ngờ nhận phải những lời chê bai trên mạng xã hội.

Cho tới nay đã có 19 sự kiện riêng biệt được PUBG Mobile công bố trong vòng 3 năm phát hành. Chính vì vậy, sự kiện thứ 20 ở bản cập nhật 2.8 dự kiến sẽ là một màn thay đổi lớn. Dù nhận về nhiều lời phản ánh, nhưng phần đông cộng đồng mạng vẫn cực kỳ háo hức và ngóng chờ phiên bản đặc biệt này. Tại thời điểm Halloween, nhiều game thủ cho rằng PUBG Mobile sẽ tiếp tục mang tới một mùa lễ hội thật bùng nổ và hấp dẫn.

Tuy vẫn chưa thể làm hài lòng tất cả, song không thể phủ nhận, nỗ lực làm mới trải nghiệm của người chơi mà PUBG Mobile xây dựng là đáng ghi nhận. Cần phải khẳng định, mỗi game thủ lại có một quan điểm khác nhau. Bên cạnh những cá nhân phản đối thì cũng có nhiều tay súng yêu thích các sự kiện mà tựa game mang lại.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0