BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Bí ẩn chân dung của cô gái trẻ trong bản đồ PUBG Mobile và câu chuyện 'lạnh gáy' đằng sau

15-03 15:09

Trong game PUBG Mobile lại có một bức chân dung người thật của một cô gái.

PUBG Mobile vẫn được xem là tựa game sinh tồn nổi tiếng bậc nhất trên nền tảng di động. Tính cả phiên bản Trung Quốc thì đây là trò chơi luôn nằm trong Top 3 doanh thu toàn cầu (bảng xếp hạng các trò chơi di động). Đây cũng là tựa game sở hữu nhiều bí ẩn khiến người chơi không thể lý giải nổi.

Một trong số đó phải kể đến hình ảnh tại phiên bản PUBG Mobile Trung Quốc. Trong hình ảnh này, người chơi có thể thấy một bức chân dung ảnh lịch của một cô gái trẻ. Điều đáng nói đây là bức chân dung này là hình ảnh người thật chứ không phải là nét vẽ đồ họa. Hình ảnh này xuất hiện ở những phiên bản PUBG Mobile đầu tiên tại thị trường Trung Quốc.

Danh tích của “cô gái lịch” này vẫn là một bí ẩn và khiến cho nhiều người chơi PUBG Mobile tò mò, trở thành tâm điểm một thời gian dài những năm đầu của trò chơi này. Tuy nhiên, khi mà danh tính cô gái này chưa được làm rõ thì đột nhiên bức chân dung này biến mất không một lời giải thích.

Vậy nhưng, điều kỳ lạ là có người chơi cho biết vẫn nhìn thấy chân dung này, nhưng không phải tất cả game thủ đều thấy, dù có đứng chung tại một địa điểm. Đó mới là điều bí ẩn của hình ảnh này tại phiên bản PUBG Mobile Trung Quốc. Có người nói rằng, đây là một sự sắp đặt trước của một người trong đội ngũ phát triển để nhớ đến người bạn gái của mình, nhưng đây vẫn chỉ là thuyết âm mưu mà thôi.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0