BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

PUBG Mobile tung bản cập nhật nặng 7GB, với bản đồ lên tới 1000 người

09-03 10:45

Với bản đồ lên tới 1.000 người, tựa game này chứng minh vì sao có doanh thu toàn cầu lớn đến vậy.

Trong nhiều tháng, PUBG Mobile luôn đứng thứ hai trong Top 10 trò chơi di động có doanh thu lớn nhất toàn cầu. Thống kê này của SensorTower bao gồm cả phiên bản Peacekeeper Elite tại thị trường Trung Quốc. Doanh thu này có 79% doanh thu đến từ thị trường iOS Trung Quốc và thị trường Mỹ chiếm cho 4.7%.

Phiên bản PUBG Mobile Trung Quốc cũng thường nhận được nhiều bản cập nhật sớm hơn so với bản quốc tế. Mới đây, trên máy chủ thử nghiệm đã có phiên bản update nặng tới gần 7GB và quy mô bản đồ lên tới 1.000 game thủ. Đây được xem là một con số vô cùng lớn, nhất là với một trò chơi sinh tồn trên nền tảng di động.

PUBG Mobile vốn đã nổi tiếng là một tựa game sinh tồn có dung lượng nặng và sau bản cập nhật lần này thì chắc chắn sẽ ngốn thêm của người chơi khá nhiều bộ nhớ. Bản đồ mới này được cộng đồng game thủ Trung Quốc đánh giá tương đối tích cực. Sau khi vào game, người chơi sẽ còn phải tải về thêm 214.72MB nữa thì mới có thể tận hưởng trọn vẹn bản cập nhật này.

Được biết, bản cập nhật này sẽ phá vỡ giới hạn hàng trăm người chơi trước đó, đồng thời nâng giới hạn số lượng game thủ có thể chứa đồng thời lên tới 1.000 người. Không khó hiểu khi tại sao PUBG Mobile và đặc biệt là phiên bản tại Trung Quốc lại có doanh thu cao đến như vậy khi mà luôn nhận được sự đầu tư rất lớn của đội ngũ phát triển. Tuy nhiên, việc game quá nặng cũng là trở ngại lớn đối với phần đông game thủ, nhất là những người không sở hữu thiết bị có cấu hình cao.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0