BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Pokemon huyền thoại – Jirachi chính thức xuất hiện trong Vua Pocket 3D

05-05 11:27

Chú Pokemon mới xuất hiện trong Vua Pocket 3D đang là tâm điểm bàn luận của cộng đồng game thủ.

Thế giới Pokemon rất tuyệt vời và ai trong chúng ta đều ít nhiều mong muốn chúng… trở thành sự thật. Chắc hẳn với những game thủ từng dõi theo cuộc phiêu lưu của Ash và Pikachu đều mong muốn được một lần trải nghiệm cảm giác tự mình săn bắt và huấn luyện những chú Pokemon đáng yêu này.

Nhờ vậy, những tựa game lấy đề tài Pokemon như Vua Pocket 3D nhanh chóng trở thành điểm đến của hàng loạt game thủ ở mọi lứa tuổi. Điều này là minh chứng cho sức hút của Pokemon vẫn chưa hề giảm nhiệt. Mới đây, sự xuất hiện của Pokemon huyền thoại – Jirachi trong gMO Vua Pocket 3D đã và đang là đề tài bàn tán của vô số huấn luyện viên.

Tương truyền, có một loài Pokemon huyền thoại chìm trong giấc ngủ ngàn năm và chỉ tỉnh giấc “dạo quanh phố phường” trong vòng… 7 ngày. Điểm đặc biệt của Pokemon này chính là nó có thể ban phát cho kẻ may mắn một điều ước bất kỳ. Thế nhưng, qua thời gian dài, dù cho có vô số kẻ tham lam khổ công tìm kiếm, Jirachi vẫn chưa hề xuất hiện.

Chính vì thế, khi Jirachi lần đầu được giới thiệu trong Vua Pocket 3D, nhiều người chơi còn nghi ngờ BQT “troll” anh em. Mãi đến lúc chính thức bước vào game, “show hàng” sức mạnh của mình, Jirachi mới làm cho những huấn luyện viên phải trầm trồ và quyết tâm săn lùng.

Jirachi có tạo hình khá giống ngôi sao với những mảng màu vàng, trắng. Với thân hình nhỏ bé nhưng đầy đáng yêu, đây cũng là một trong những Pokemon được nhiều người yêu thích nhất. Đặc biệt, ở dưới vùng bụng của Jirachi có một đường kẻ vạch tròn, đó chính là con mắt thứ ba của nó, cũng là “con mắt thật”. Theo thông tin từ bộ truyện Pokemon Adventures, con mắt này có tác dụng hấp thụ năng lượng cho Jirachi trong quá trình “ngủ đông”.

Ngoài khả năng đặc biệt ban phát điều ước, Jirachi cũng là Pokemon trị liệu hoàn hảo. Không những thế, nó sẽ nắm giữ vị trí hỗ trợ cực tốt với khả năng tăng công đồng đội và giảm sát thương nhận phải. Jirachi nếu được kết hợp cùng những Pokemon sở hữu lượng sát thương lớn như Rayquaza, Kyogre hay Mewtwo sẽ khiến đối phương… “khóc thét”.

Thậm chí, khi Jirachi phối hợp cùng siêu phòng thủ Groudon thì đó cũng trở thành tổ hợp mà ít huấn luyện viên muốn đối đầu. Có thể nói, Jirachi là một Pokemon hỗ trợ rất tốt, xứng đáng trở thành yếu tố quyết định trong đội hình của từng người chơi.

Dẫu vậy, chính vì sự hữu ích trong những lần chạm trán, Jirachi vẫn đang khá hiếm hoi. Liệu bạn có cơ hội được diện kiến Pokemon huyền thoại này? Hoặc bạn có sẵn sàng thử sức điều không thể với giọng ca “bất hủ” của mình?

Trang chủ: http://vuapocket3d.vn

Vua Pocket 3D

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0