Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 29/12: Fan chuẩn Pokemon mong game làm ăn cẩn thận, công bằng để tồn tại

29-12 11:22

Fan chuẩn Pokemon mong game làm ăn cẩn thận, công bằng để tồn tại, game thủ bạo miệng gọi đội ngũ kỹ thuật game 3Q Siêu Quậy là lũ ăn hại... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Bố trẻ có vợ và con chia sẻ về niềm đam mê bất tận với Pokemon. Mới đây, một thành viên của cộng đồng Vua Pocket 3D đã có những chia sẻ đầy phấn khởi về niềm đam mê Pokemon cũng như đặt hi vọng về một tựa game có thể chắp cánh cho niềm đa mê đó.

Điểm Tin Sáng 29/12: Fan chuẩn Pokemon mong game làm ăn cẩn thận, công bằng để tồn tại

“Trải nghiệm game đến giờ gần được nữa tháng vui có, buồn có, tốn tiền có, thức khuya có, mệt mỏi có nhưng mà chán game thì chưa. Chắc do ghiền Pokemon từ nhỏ nên mới hứng thú đến thế. Mong game làm ăn cẩn thận, công bằng, lương tâm, nhiệt huyết hơn để tồn tại và duy trì cộng đồng Vua Pocket lâu dài nhé”. Để tránh hiểu nhầm “Tay trong tay” với BQT game, nam thủ này không ngần ngại giới thiệu chi tiết gia đình từ thành viên tới nghề nghiệp “Em 27 tuổi chỉ là fan game này, có vợ có con rồi, công việc là bán quán ăn bình dân ở Ninh Thuận thôi, nếu anh em fan game này có dịp ghé Ninh Thuận thì ghé qua quán em ủng hộ nhé. Quán Cơm Gà Đạt Sông Pha có google map luôn”. Những lời tâm sự chân tình này nhận được nhiều tình cảm yêu mến của cộng đồng, cũng nhờ bài đăng này mà nhiều thành viên khác tìm lại hồi ức về một thời quên học mê phim Pokemon “Hehe, nhớ cái thời đi học cấp 2 chiều 5h mấy đi học về mà không về. Ghé nhà người ta coi hết phim pokemon chiếu trên vtv3 rồi về trễ bị la quá trời mà vẫn lỳ”. Được biết, NPH vừa tiến hành update phiên bản mới với nhiều thay đổi quan trọng, chắc chắn sẽ mang đến cho anh em những trải nghiệm khó quên.

[790]

Ra event lần nào cũng lỗi, game thủ không ngần ngại gọi đội ngũ kỹ thuật game 3Q Siêu Quậy là lũ ăn hại. Bài viết đang thu hút sự quan tâm của đông đảo thành viên hội nhóm, không chỉ bởi sự bạo miệng của cụ chủ mà còn ở vấn đề được đề cập tới gãi đúng chỗ ngứa bấy lâu nay chưa được giải quyết triệt để.

Điểm Tin Sáng 29/12: Fan chuẩn Pokemon mong game làm ăn cẩn thận, công bằng để tồn tại

Theo đó, nam thủ này không dấu nổi sự bức xúc “VTC tập đoàn game có thể gọi là lớn nhất nhì cái Việt Nam mà bỏ tiền ra thuê 1 lũ ăn hại về làm kỹ thuật, ra even lần nào cũng lỗi. Chứng tỏ bọn này nó đi làm chỉ để buôn dưa lê lấy tiền chứ nếu nó kiểm tra kỹ trước khi ra thì sẽ không có trường hợp lỗi xảy ra như này. Mà đây là lần thứ bao nhiêu rồi, bọn này nghe chửi cũng không khá lên được”. Một thành viên khác bình luận “làm công ăn lương 8h/ngày thì vậy thôi. Nhiều khi không có năng lực nên phải chờ đối tác can thiệp bạn ạ”. Dù bài viết nghe khó lọt tai song mong rằng qua đây đội ngũ KTV sớm khắc phục triệt để những lỗi lặp lại nhiều lần tránh ảnh hưởng tới người chơi cũng như không còn những bài viết “chửi đổng” xuất hiện nữa.

[767]

Vừa Open Beta, Vạn Vương Chi Vương tổ chức loạt event nạp tiền, game thủ nói gì? Ra mắt chính thức vào ngày 27/12, tựa game được NPH Soha Game dành nhiều thời gian đầu tư với hi vọng trở thành tân vương dòng game chiến thuật.

Điểm Tin Sáng 29/12: Fan chuẩn Pokemon mong game làm ăn cẩn thận, công bằng để tồn tại

Dẫu vậy, chỉ sau 2 ngày hàng loạt game thủ tố NPH chỉ chăm chăm tổ chức event nạp thẻ mà quên đi việc kết nối cộng đồng qua những sự kiện free. Bên cạnh đó, các vật phẩm, tướng trong game cũng được bán với giá khá chát. Phải chăng BQT đang cố gắng tận thu dịp cuối năm?

[822]

Cộng đồng Mộng Bá Vương 3D nóng rần rần chờ tới giờ giao lưu trực tuyến với admin Huyền Chibi. Cho những ai đã từng trót thầm thương trộm nhớ, 16h chiều nay BQT game sẽ chính thức tổ chức giao lưu trực tuyến với hot girl xinh đẹp này. Đây sẽ là cơ hội để bạn trao đổi các vướng mắc trong game cũng như thổ lộ tình cảm bấy lâu nay. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội may mắn nhận được quà khủng. Đừng quên hóng livestream chiều nay nhé.

Điểm Tin Sáng 29/12: Fan chuẩn Pokemon mong game làm ăn cẩn thận, công bằng để tồn tại

Cho những ai chưa biết, Mộng Bá Vương 3D thuộc thể loại MMORPG 3D, lấy đề tài Tam Quốc vốn đã quen thuộc tại Việt Nam. Game sở hữu đồ họa 3D tân tiến cùng với đó là hệ thống tính năng đặc sắc đủ sức chinh phục game thủ khó tính nhất.

[795]

Choáng toàn tập, ra mắt 2 ngày, Poke Đại Chiến chạm mốc 13 máy chủ. Hàng loạt game thủ đang thấy hoảng khi BQT game Poke Đại Chiến liên tục cho ra server dù chỉ mới ra mắt 2 ngày và lượng người chơi không hề nhiều để có thể lấp đầy 13 máy chủ.

Điểm Tin Sáng 29/12: Fan chuẩn Pokemon mong game làm ăn cẩn thận, công bằng để tồn tại

Trước tình hình này, đã có khá nhiều game thủ quách tỉnh dừng việc nạp thẻ vì lo ngại game sớm đóng cửa “may quá định nạp thêm, thôi chơi 20k vip 1 cho lành, 3 ngày 13 sv chắc trêu, định ăn phát kiếm tiền tiêu tết rồi sập à”; hoặc khuyên nhủ tân thủ tránh vỗ béo cho NPH “đừng có nạp tiền nữa đây là sv lậu nhìn ra sv kiểu này không quá 1 tháng sập rồi, đợi NPH nào có tên tuổi mua về thôi hoặc chơi bản ENG cho lành”.

[829]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Vua Pocket 3D

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0