Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 27/12: Làm tụt rank, nam thủ quyết tố cáo khóa nick girl xinh

27-12 11:34

Làm tụt rank, nam thủ quyết tố cáo khóa nick girl xinh, Bố trẻ chia sẻ về văn hóa ứng xử trong Reign of Warlords... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Làm tụt rank, nam thủ quyết tố cáo khóa nick girl xinh. Mới đây, một nữ thủ Liên Minh Mobile đăng đàn tố cáo bị người cùng team “bắt nạt”, dọa tố cáo khóa nick chỉ vì cái tội đánh ngu làm tụt rank của cả team.

Điểm Tin Sáng 27/12: Làm tụt rank, nam thủ quyết tố cáo khóa nick girl xinh

Mợ chủ không ngần ngại thừa nhận “tôi biết tôi đánh không hay. Nhưq cái @#$ đàn ôg con trai @#$ gì mà nhỏ nhen vãi. Game nào chả có người đánh giỏi đánh ngu, bày đặt tố cáo á. Mỗi lần thua lại đi tố cáo á. Chắc hết người chơi game quá, thật sự tôi đánh ngu, nhưng tôi có quyền đánh rank nhá”. Câu chuyện này đang khiến cả cộng đồng cười ra nước mắt, một nam thủ không ngần ngại thu nạp người mới “Về đây anh kéo”, trong khi cũng có một số thành viên cho rằng “Mà đánh cả Team phải cố gắng chứ bạn cứ đánh vớ vẩn thì nó chửi cho là đúng gặp mình mình cũng chửi”.

[798]

Bố trẻ chia sẻ về văn hóa ứng xử trong Reign of Warlords. Sau khi nhận định về những bất cập của Skill Đồng Lòng trong game, game thủ L.M.T nhân cơ hội này chia sẻ những cảm nhận cá nhân về văn hóa ứng xử đang nổi cộm trong cộng đồng trong thời gian gần đây.

Điểm Tin Sáng 27/12: Làm tụt rank, nam thủ quyết tố cáo khóa nick girl xinh

Theo đó, bố trẻ cho rằng “Mình năm nay cũng 29 tuổi rồi, 1 vợ 1 con rồi, chơi game để cho vui và giải trí. Tuy nhiên, mình lại thấy rất khó chịu khi phải nghe các bạn cãi vã, chửi bới lẫn nhau. Nếu không hiểu hoặc không biết, các bạn có thể đăng đàn lên hỏi, không thiếu ad và pro có thể vui lòng giải đáp thắc mắc giúp bạn. Một lần nữa mình muốn nói với các bạn: hãy là người chơi game có văn hóa”. Bài viết nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo người chơi, hi vọng RoW sẽ là nơi giao lưu – kết nối đúng nghĩa dành cho anh em đam mê chiến thuật.

[763]

Đại diện S4 cầu cứu NPH “Hãy cứu lấy S4 trước khi quá muộn”. Là một game thủ yêu thích game Tam Quốc cũng như tâm huyết cùng 3Q Siêu Quậy từ những ngày đầu, trước thực trạng S4 không quá nổi 15 người online vào giờ cao điểm, M.S đã thay mặt anh em lên tiếng cầu cứu NPH.

Điểm Tin Sáng 27/12: Làm tụt rank, nam thủ quyết tố cáo khóa nick girl xinh

“Dần dần game mất đi tính chiến thuật khi thể lực không phải lỗi lo lắng, tính toán. Thay mặt cho toàn sv S4 mình cấn các admin lên tiếng giúp gộp server để còn tính cạnh tranh. Tụi mình rất vui lòng được gộp với S1 và sẵn sàng chiến đấu chẳng ngại ra trước sau”. Những lời chia sẻ nhận được ủng hộ của nhiều game thủ nhưng buồn thay không hề thấy admin lên tiếng.

[767]

Chỉ đập 2k trưởng đã có ngọc đạt lv17, game thủ khiến cả cộng đồng iGà lác mắt. Để sở hữu ngọc cấp độ cao luôn là mục đích “ăn ngày cày đêm” của igaer nhưng không phải dễ dàng đạt được, song không phải là không có khi mới đây BQT game đã khoe chiến tích của một anh zai may mắn chỉ cần đập 2k trưởng đã có ngọc đạt lv17.

Điểm Tin Sáng 27/12: Làm tụt rank, nam thủ quyết tố cáo khóa nick girl xinh

Song qua tìm hiểu, không ít người chơi nhay tay nhanh mắt đã nhận thấy anh zai không chỉ may mắn đơn thuần mà còn chẳng thiếu gì ngoài tiền với lực chiến 8 con số đẹp như mơ.

[29]

Trước thềm khai mở S4 SinBad, 34 Chiến Kỳ tiến hành bảo trì. Để chuẩn bị cho việc khai mở máy chủ mới diễn ra thuận lợi, BQT game sẽ tiến hành bảo trì toàn bộ server từ 8h đến 11h sáng, các game thủ sẽ không thể vào game trong thời gian này.

Điểm Tin Sáng 27/12: Làm tụt rank, nam thủ quyết tố cáo khóa nick girl xinh

Cho những ai chưa biết, đây là một trong những làn gió mới trong cộng đồng game Việt khi lấy bối cảnh chiến đấu tại xứ sở Ba Tư, 34 Chiến Ký ngay lập tức đã khẳng định được vị thế của mình khi nhận được sự quan tâm của hàng nghìn người chơi ngay từ ngày đầu tiên ra mắt.

[801]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0