Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Tối 25/12: Choáng với dàn girl xinh của S14 Cửu Âm VNG Offline Noel

25-12 18:24

Choáng với dàn girl xinh của S14 Cửu Âm VNG Offline Noel, Mới nhá hàng bản APK, Tây Thiên Ký đã khiến cộng đồng game thủ đứng ngồi không yên... là những tin tức nổi bật trong tối nay.

Choáng với dàn girl xinh của S14 Cửu Âm VNG Offline Noel. S14 vẫn luôn mang đến nhiều điều bất ngờ cho cộng đồng, đặc biệt là sự xuất hiện của dàn girl xinh, cực chất chơi trong buổi Offline Noel ngày hôm qua đang làm trái tim bao nam thủ lao đao.

Điểm Tin Tối 25/12: Choáng với dàn girl xinh của S14 Cửu Âm VNG off Noel

Theo chia sẻ của chủ thớt, buổi Offline ngoài ý nghĩa gặp gỡ, giao lưu chúc mừng Giáng Sinh mà còn kết hợp làm sinh nhật muộn cho một nam thủ bang Ma Giáo. Có lẽ ngày hôm qua nhân vật nam trong buổi tiệc này là người may mắn và hạnh phúc nhất Cửu Âm VNG.

[710]

Mới nhá hàng bản APK, Tây Thiên Ký đã khiến cộng đồng game thủ đứng ngồi không yên. Tựa game chiến thuật theo lượt do NPH Garena phát hành tại Việt Nam đang thu hút sự quan tâm của đông đảo game thủ nhờ đồ họa Q-style nghệ thuật, cốt truyện đột phá và đặc biệt là gameplay dễ gây nghiện.

Điểm Tin Tối 25/12: Choáng với dàn girl xinh của S14 Cửu Âm VNG off Noel

Trước đó có thông tin Tây Thiên Ký ra mắt vào ngày 21/12 song đây chỉ là chiêu thả thính có chủ đích của BQT, sự chậm trễ này rõ ràng đã làm cho trò chơi được game thủ săn đón và chú ý hơn. Tận dụng triệt để lợi thế này, NPH game “lỡ tay mở bản APK ra một xíu” mà đã có triệu người tải về chơi. Trong group cũng có các bài đăng nhá hàng khoe khéo hình ảnh ingame của những kẻ nhanh tay tải được bản APK càng khiến cộng đồng sục sôi. Với tình cảm to lón này, hi vọng khi ra mắt, tựa game này không làm anh em thất vọng.

[753]

Mod Chiến Dịch Huyền Thoại chính thức áp dụng hình phạt nặng tay. Như 9Gate đã đưa tin trước đó, là một trong những cộng đồng game thủ lớn mạnh nhất hiện nay, Chiến Dịch Huyền Thoại có hơn 100.000 thành viên tham gia với hàng trăm bài đăng mỗi ngày. Đây thực sự là một công việc đầy khó khăn đối với ban quan trị group trong việc duyệt bài. Dù đã có quy định rõ ràng trong việc post bài, song vẫn có nhiều game thủ cố tình phớt lờ đăng nhiều bài viết phản cảm, thô tục gây ảnh hưởng chung tới cả cộng đồng.

Điểm Tin Tối 25/12: Choáng với dàn girl xinh của S14 Cửu Âm VNG off Noel

Trước tình trạng đó, ngày hôm nay, mod group đã chính thức ra động thái cứng rắn với hai hình phạt chính là xóa bài và band nick vĩnh viễn. Thông báo này ngay lập tức được đông đảo anh em ủng hộ nhiệt tình. Hi vọng “thiết quân luật” lần này sẽ góp phần thanh lọc group, mang đến một cộng đồng lành mạnh, đáng tham gia và học hỏi.

[729]

Bất chấp rủi ro, game thủ 3Q 360mobi vẫn giao dịch qua kênh trung gian. Mặc dù đã có thông báo của admin về việc không giao dịch qua kênh trung gian tránh rủi ro mất mát, song bỏ qua tất cả nhiều game thủ vẫn đánh liều giao dịch cũng bởi sự nhanh chóng, tiện lợi và giá mềm hơn.

Điểm Tin Tối 25/12: Choáng với dàn girl xinh của S14 Cửu Âm VNG off Noel

Các bài đăng rao bán code, nạp thẻ hộ vẫn được công khai hoạt động được khá nhiều game thủ tham gia giao dịch. Nếu muốn dứt điểm, chắc chắn admin phải có những động thái mạnh tay hơn nữa.

[691]

Mộng Bá Vương 3D xuất hiện lừa đảo qua kênh nạp thẻ. Mới đây, admin trò chơi đã phải viết thông báo cảnh giác lừa đảo nạp game giá rẻ đang có dịp nở rộ.

Theo đó admin thông báo “Các bạn lưu ý tránh bị lừa đảo, mất tiền oan nhé. Những người nhận nạp game giá rẻ đa số là lừa đảo, rất ít người làm công việc này uy tín nhé. Các bạn đừng thấy rẻ hơn tí thì đưa tiền cho mấy đứa này nạp xong bị lừa mất tiền. Có tiền cứ nạp thẳng vào game là an toàn nhất”. Đồng thời ra tối hậu thư “Những người nhận nạp game giá rẻ tại group MBV mình sẽ block vĩnh viễn nhé không cần biết có uy tín hay không”.

Điểm Tin Tối 25/12: Choáng với dàn girl xinh của S14 Cửu Âm VNG off Noel

Cho những ai chưa biết, đây là game mobile thuộc thể loại MMORPG, lấy đề tài Tam Quốc vốn đã quen thuộc tại Việt Nam. Mộng Bá Vương sở hữu giao diện tươi sáng, bắt mắt. Phong cách thiết kế theo xu hướng Q-Style. Có nhiều nét dễ thương, thân thiện để thuyết phục các nữ game thủ, đi liền với các chi tiết trang phục, kiến trúc... thuần kiếm hiệp để hút cánh mày râu.

[795]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Cửu Âm VNG

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0