Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 24/12: Game thủ năn nỉ admin đổi mới Chiến Thần Bóng Đêm

24-12 10:50

Game thủ năn nỉ admin đổi mới Chiến Thần Bóng Đêm, Cổ Kiếm Kỳ Đàm Mobile ngấp ngoải chờ “chết”... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Game thủ năn nỉ admin đổi mới Chiến Thần Bóng Đêm. Là một game sở hữu đề tài Châu Âu không mới nhưng vẫn tạo nên “món ăn lạ” trên thị trường game Việt vốn quá nhiều game kiếm hiệp Kim Dung, Tam Quốc, Chiến Thần Bóng Đêm đã mang đến cho người chơi những trải nghiệm đậm chất thần thoại.

Điểm Tin Sáng 24/12: Game thủ năn nỉ admin đổi mới Chiến Thần Bóng Đêm

Ở thời điểm ra mắt, trò chơi được kỳ vọng sẽ tạo nên hiện tượng “MU” thứ 2 trên thị trường game Việt Nam, vốn bị thống trị bởi các trò chơi kiếm hiệp đến từ Trung Quốc. Dẫu vậy, mới chỉ bước sang tháng thứ 4, Chiến Thần Bóng Đêm đã dần bộc lộ nhiều hạn chế khiến game thủ chán nản. Mặc dù đã có những động thái cải thiện tình hình song vẫn là chưa đủ để tạo nên một sự thay đổi lớn. Hàng loạt game thủ tâm huyết ngày ngày gửi phản hồi hi vọng admin ghi nhận “Tách sv đi ad. Năn nỉ ad đó. Nếu ad muốn game được lâu dài. Đó là ý kiến chung của nhìu người”, “Từ ngày gộp sever buồn không thể tả. Off game hết cả sever s1. Tình trạng này kéo dài số lượng người chơi và nghỉ ngày một đông. Tỉ lệ nạp giờ đang tuột dốc ad xem và điều chỉnh nhanh kẻo không còn ai hết”.

[747]

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Mobile ngấp ngoải chờ “chết”. Một sản phẩm của NPH Soha Game ngày một hoạt động yếu kém, khả năng đóng cửa không xa trong tương lai gần. Trên fanpage các hoạt động gần như dừng hẳn, tại group cũng không còn admin hỗ trợ. Trước nhiều tin đồn thất thiệt nhưng không hề thấy BQT game lên tiếng. Phải chăng NPH đang chơi trò án binh bất động trước khi thông báo ngừng hoạt động?

Điểm Tin Sáng 24/12: Game thủ năn nỉ admin đổi mới Chiến Thần Bóng Đêm

Trong hội nhóm, khá nhiều game thủ dường như nắm bắt được tình hình đang cố bán tháo acc nhằm vớt vát lại chút ít song có vẻ không mấy ai mặn mà móc tiền túi mà chỉ dừng lại ở việc xin chơi cho đỡ phí. 9Gate sẽ tiếp tục đưa tin về trò chơi để bạn đọc nắm rõ.

[450]

Học Viện Bá Vương ra lặng lẽ, đóng cửa âm thầm. Ra mắt game thủ Việt vào đầu tháng 9/2016 bởi NPH EraFox Games, dù là game sở hữu đề tài xuyên không đầu tiên Việt Nam song không nhận được nhiều chú ý từ game thủ.

Điểm Tin Sáng 24/12: Game thủ năn nỉ admin đổi mới Chiến Thần Bóng Đêm

Trong 3 tháng vận hành, trò chơi chỉ mới khai mở server thứ 3 trước ngày đóng cửa ít lâu, các bài đăng tại fanpage không có tương tác, group cũng lác đác thành viên hoạt động. Bao trùm chung là một không khí ảm đạm, thiếu sôi động. Kết quả này được nhiều game thủ dự đoán từ trước. Ở thông báo dừng hoạt động cũng chẳng có mấy người chơi quan tâm. Những tựa game sớm nở chiều tàn không còn hiếm trên thị trường Việt Nam, nhưng Học Viện Bá Vương cũng được xếp vào trường hợp đặc biệt cả khi mở cửa và đóng cửa đều thầm lặng như nhau.

[765]

Hoa Sơn Luận Kiếm 3D ảm đạm trước thềm Giáng Sinh. Trái ngược với không khí tất bật chuẩn bị event gián sinh ở những game mobile khác, tại fanpage Hoa Sơn Luận Kiếm 3D khá ảm đảm không chỉ vì thiếu đi không khí giáng sinh mà còn ở tương tác của người chơi. Phải chăng sức hút của trò chơi từng được mệnh danh là bom tấn của người Việt ngày càng giảm, người chơi ngày một ít đi?

Điểm Tin Sáng 24/12: Game thủ năn nỉ admin đổi mới Chiến Thần Bóng Đêm

Cho những ai chưa biết, Hoa Sơn Luận Kiếm 3D là sản phẩm game sử dụng công nghệ Unity3D, lấy bối cảnh Kim Dung quần hiệp, kết hợp hơn 100 nhân vật anh hùng trong Kim Dung truyện phong phú. Cách chơi truyền thống vượt ải, thẻ tướng và chiến đấu theo lượt được bổ sung thêm sự đa dạng trong chiến đấu A-RPG hấp dẫn, giúp hàng trăm người có thể cùng lúc chiến đấu như Chiến trường Tống Kim.

[761]

Đắc Kỷ dừng hoạt động chỉ sau 3 tháng ra mắt. Tiếp tục là một tin buồn đối với cộng đồng game thủ Việt, đặc biệt là những người chơi đã gắn bó với Đắc Kỷ trong suốt 3 tháng qua. Được quảng bá khá rầm rộ trước thời điểm ra mắt nhưng lại chết yểu khiến game thủ không khỏi bất ngờ.

Điểm Tin Sáng 24/12: Game thủ năn nỉ admin đổi mới Chiến Thần Bóng Đêm

Trên fanpage chính thức, BQT đã xác nhận dừng mọi hoạt động nạp thẻ: 20/12/2016 và đóng toàn bộ dịch vụ game: 30/12/2016. Sự rời bỏ có phần quá sớm của Đắc Kỷ nói riêng và nhiều game mobile khác nói chung một lần nữa làm dấy lên lo ngại về cách vận hành game ở Việt Nam cũng như niềm tin của game thủ dành cho NPH. Hi vọng sang năm 2017 thị trường game Việt sẽ có bước chuyển mình tích cực hơn.

[773]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Chiến Thần Bóng Đêm

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0