Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Tối 24/12: Cày cuốc bục mặt 15 ngày, nam thủ VLMC khoe lực chiến 8 con số

24-12 19:20

Cày cuốc bục mặt 15 ngày, nam thủ Võ Lâm Minh Chủ khoe lực chiến 8 con số, Biệt Đội Bùm “dỡn mặt” game thủ, chày cối ngày ra mắt... là những tin tức nổi bật trong tối nay.

Cày cuốc bục mặt 15 ngày, nam thủ Võ Lâm Minh Chủ khoe lực chiến 8 con số. Mới đây trong cộng đồng Võ Lâm Minh Chủ xuất hiện cao thủ sở hữu lực chiến 8 con số chỉ sau 15 ngày cày cuốc chăm chỉ đang khiến anh em bán tin bán ngờ.

Điểm Tin Tối 24/12: Cày cuốc bục mặt, nam thủ Võ Lâm Minh Chủ khoe lực chiến 8 con số

Được biết cụ chủ ở S19 đã không ngần ngại đăng ảnh khoe chút thành tích nho nhỏ đủ làm nhiều anh em “bái làm sư phụ”. Nhiều thành viên khác cho rằng cụ chủ ắt hẳn phải nạp kha khá mới có con số đẹp như vậy “Sự khác biệt của Vip có khác”, nhưng chủ thớt một mực khẳng định không hề nạp thẻ mà nhờ chăm chỉ và bươn chải. Một game thủ phản pháo “15 ngày cày được chừng này tao con mày”. Không rõ thực hư đến đâu nhưng cú khoe hàng này cũng đủ làm cộng đồng nóng hừng hực.

[774]

Biệt Đội Bùm “dỡn mặt” game thủ, chày cối ngày ra mắt. Chào khán giả Việt từ tháng 10, nhấp nhỏm ra thông báo Open Beta vào tháng 11 song cho đến nay BQT game vẫn lặng im trước câu hỏi bao giờ ra mắt.

Điểm Tin Tối 24/12: Cày cuốc bục mặt, nam thủ Võ Lâm Minh Chủ khoe lực chiến 8 con số

Điều khiến game thủ bức xúc đó chính là cách làm việc nửa chừng nửa vời của NPH, sau khi thông tin game chưa ra đã sập được lan truyền mạnh mẽ, NPH mới đăng một thông tin đính chính khó chấp nhận “Tình hình là game chúng ta đang trong quá trình xin giấy phép nên thời gian ra mắt bị trễ hơn so với dự kiến. Mong anh em thông cảm”. Vẫn là cách nói chống chế, không hề có một mốc thời gian cụ thể mặc cho anh em không ngừng hỏi. Điều đáng nói là nếu như game đang trong quá trình xin phép như BQT nói thì tại sao NPH đã quảng bá rầm rộ game sẽ phát hành tại Việt Nam? Phải chăng NPH đang cố dỡn mặt người chơi?

[779]

Tổ chức Vòng quay may mắn mừng giáng sinh, Mộng Võ Lâm ôm đủ gạch đá. Theo ghi nhận của 9Gate, một sự kiện Giáng sinh của NPH Soha Game đang khiến cả cộng đồng bức xúc, lý do nằm ở thể lệ cũng như sự mập mờ trong cách tính giải.

Điểm Tin Tối 24/12: Cày cuốc bục mặt, nam thủ Võ Lâm Minh Chủ khoe lực chiến 8 con số

Cụ thể, một người chơi “đề nghị soha công bố tỉ lệ ra các vật phẩm vqmm để anh em còn biết mà chơi. Các ông âm thầm giảm tỉ lệ thì khác éo lừa đảo nhau?”, người chơi khác yêu cầu “Ad fix lại vpmm đi, quay tơi 50 lần mà toàn dính bạc với hồn không , thế này thì lần sau không dám bỏ tiền ra quay nữa đâu”, “Tích mãi được 10K KNB mà quay được toàn bạc vụn. Hỏi sao không bị chúng nó chửi cho”. Hiện chưa thấy xuất hiện một ai quay trúng túi thần bí càng làm cho người chơi cho rằng NPH cố tình gian lận. Dẫu vậy, người chơi không có đủ bằng chứng để có thể cáo buộc.

[89]

Tập trung phát triển sản phẩm mới, VTC Game bỏ quên Thánh Nữ 3D. Từng được mệnh danh là game mobile cho đàn ông đích thực và chỉ mới ra lò nóng hổi vào tháng 11 song đến thời điểm hiện tại, trò chơi này gần như dừng lại, không có bất cứ hoạt động nào đẩy cộng đồng Thánh Nữ đến bờ vực tan rã.

Điểm Tin Tối 24/12: Cày cuốc bục mặt, nam thủ Võ Lâm Minh Chủ khoe lực chiến 8 con số

Trên fanpage chính, các bài đăng chủ yếu là quảng cáo cho gà nhà VTC cũng như dịch vụ thẻ thanh toán quốc tế ảo của VTC Mastercard. Ở group, tràn lan các tin rác nhưng không thấy bóng dáng của admin. Liệu đây có tiếp tục là một con tốt thí mạng của VTC Game?

[768]

Bát Quái Trận Đồ tổ chức sự kiện Thử Thách So Tài Trực Tiếp, game thủ hào hứng tham gia. Tin vui dành cho anh em đam mê dòng game chiến thuật nói chung và game Bát Quái Trận Đồ nói riêng, 10h ngày 24/12 BQT game sẽ tổ chức sự kiện Thử Thách So Tài Trực Tiếp tại tầng 19 Hapulico Center - Số 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội với nhiều phần quà hấp dẫn không thua kém giải Bá Vương.

Điểm Tin Tối 24/12: Cày cuốc bục mặt, nam thủ Võ Lâm Minh Chủ khoe lực chiến 8 con số

Được biết, sự kiện này tham gia hoàn toàn miễn phí, người chơi sẽ đước sử dụng tài khoản thi đấu riêng (full tướng) để sắp xếp và lựa chọn chiến thuật phù hợp. Anh em quan tâm đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia sự kiện này.

[789]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Võ Lâm Minh Chủ

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0