Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Tối 28/12: Cụm 4 anh em Thục sát phạt Ngô Ngụy “buông tay đóng cửa an phận”

28-12 18:21

Cụm 4 nước Thục sát phạt Ngô Ngụy “buông tay đóng cửa an phận”, VIP 5 sở hữu cánh khủng, game thủ không tin nổi vào mắt mình... là những tin tức nổi bật trong tối nay.

Cụm 4 anh em Thục sát phạt Ngô Ngụy “buông tay đóng cửa an phận”. Là một game chiến thuật đặc sắc, Tháo Ơi Đừng Chạy liên tục mang đến cho cộng đồng những trận đánh cân não, gay cấn đến phút cuối. Điển hình như trận đánh làm nên lịch sử của cụm 4 nước Thục sát phạt 2 nước Ngô Ngụy.

Điểm Tin Tối 28/12: Cụm 4 anh em Thục sát phạt Ngô Ngụy “buông tay đóng cửa an phận”

Theo lời kể, để có được chiến thắng vang danh này, các anh em cụm 4 đã phải kham khổ cả tháng trời nuôi mộng lớn “Đúng đến lúc thời khắc quyết định anh em Thục đứng lên giành quyền sinh quyền sát trong tay. Các bạn 2 nước Ngô, Ngụy liên linh không thể chống nổi sĩ khí ngập trời của anh em Thục đành buông tay đóng cửa bảo nhau chịu an phận. Có mỗi một hôm thôi mà bao tráng sĩ đã phải ra đi tìm phương trời mới”. Chủ thớt cũng không quên đá xéo “Đúng là ăn thịt quen rồi hôm nay cho ăn cá cái hóc xương ngay. Buồn ơi là buồn”.

[762]

VIP 5 sở hữu cánh khủng, game thủ không tin nổi vào mắt mình. Sau chủ đề bỏ game vì quá nhiều server được khai mở, hôm nay cộng đồng Gunpow lại được dịp mắt tròn mắt dẹt với bộ cánh khủng của một đại gia VIP 5.

Điểm Tin Tối 28/12: Cụm 4 anh em Thục sát phạt Ngô Ngụy “buông tay đóng cửa an phận”

Theo chia sẻ của nhiều game thủ đây là cánh khủng chỉ từ VIP 7 mới có thể sở hữu nhưng “em giàu em có quyền” nên VIP 5 này đã có thể dễ dàng có được cánh khủng mà mọi game thủ đều ước ao. Mặc dù ở server mới Boss Rồng nhưng đã mạnh tay nạp tiền như này cũng đủ khiến các cao thủ khác e dè.

[824]

Cửu Âm VNG chính thức cập nhật phiên bản mới vào ngày mai. Không lâu sau lần cập nhật vào tháng 10, NPH VNG sẽ chính thức cập nhật lên phiên bản mới Võ Lâm Chí Tôn với 3 điểm thay đổi lớn: cập nhật tính năng mới, điều chỉnh tính năng, gia tăng phần thưởng. Đây được xem là lần cập nhật mang đến nhiều thay đổi nhất trong năm 2016.

Điểm Tin Tối 28/12: Cụm 4 anh em Thục sát phạt Ngô Ngụy “buông tay đóng cửa an phận”

Như 9Gate đã đưa tin trước đó, bản cập nhật lần trước đội ngũ vận hành game đã giảm sức mạnh của Phái Cẩm Y Vệ, quyết định này đã gặp phải sự phản đối dữ dội từ game thủ. Để “sửa sai”, lần này NPH sẽ hồi sinh sức mạnh của Cẩm Y Vệ - một tin vui đối với game thủ phái này. Bên cạnh đó, vẫn còn nhiều người chơi cho rằng cần phải sửa đổi nhiều bất cập hơn nữa. Song chắc chắn bản cập nhật vào ngày mai sẽ không thể giải quyết được hết những ý kiến này. Hãy cùng chờ đợi sự bùng nổ mạnh mẽ hơn vào năm 2017.

[710]

Giang Hồ Kỳ Hiệp chưa bung thông tin ra bản mobile đã vội khoe bản PC. Được Soha Game giới thiệu từ đầu tháng 12 về một sản phẩm RPG turn-based độc đáo trên thị trường, đã thu hút được khá nhiều sự chú ý từ người chơi. Song có vẻ như chiến thuật của NPH này vẫn không hề thay đổi so với các game tiền nhiệm, quyết giấu ngày ra mắt đến tận cùng.

Điểm Tin Tối 28/12: Cụm 4 anh em Thục sát phạt Ngô Ngụy “buông tay đóng cửa an phận”

Tại group và fanpage khá nhiều game thủ tỏ ra sốt sắng mong ngóng trò chơi ra mắt sớm trước thềm năm mới song admin vẫn không hé răng nửa lời. Không chỉ vậy, NPH còn không ngừng thả thính bằng những bài đăng khá xàm “Đủ 100 like và comment ADM sẽ bật mí tiếp về "tung tích bản Android" không hề tương xứng với cách làm việc của một đơn vị phát hành lớn. Chiều nay, BQT game đã chính thức hé lộ bản client dành cho PC nhưng không có bất cứ thông tin nào về bản mobile khiến nhiều người chơi ngao ngán “Thế tóm lại là bao giờ game ra mắt. Hóng cả gần 2 tháng có thấy đâu”.

[814]

Vua Pocket 3D bảo trì dài hơn dự kiến, gửi tặng quà đền bù game thủ. Theo lịch thông báo từ trước, trò chơi sẽ tiến hành bảo trì vào chiều nay, song thời gian kéo dài hơn dự kiến nên game thủ vẫn chưa thể vào game bình thường. Trước tình hình này có khá nhiều game thủ tỏ thái độ bức xúc trước cách làm việc kém hiệu quả của đội ngũ kỹ thuật, cũng bởi lần bảo trì gần nhất chỉ cách đây 9 giờ.

Điểm Tin Tối 28/12: Cụm 4 anh em Thục sát phạt Ngô Ngụy “buông tay đóng cửa an phận”

Nhằm xoa dịu, BQT gửi đến người chơi quà đền bù gồm 100000 vàng, 500 kim cương. Song có vẻ như anh em chịu tổn thất nhiều hơn so với những gì NPH có thể đền bù nên quyết định “ném đá” thay vì nhận quà.

[790]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Tháo Ơi Đừng Chạy

0.0
XCT | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0