Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Những tựa game đáng trải nghiệm vừa được phát hành trong tuần này?

11-09 17:21

Những tựa game dưới đây hứa hẹn sẽ bùng nổ tại thị trường game Việt trong nửa đầu tháng 9.

Đầu tháng 9, làng game Việt sẽ được đón chào những tựa game hấp dẫn, thuộc mọi thể loại khác nhau. Hôm nay các bạn độc giả hãy cùng 9Gate chỉ ra ba cái tên đáng mong đợi nhất vừa xuất hiện trong tuần này.

Hokage Mobile

Đã tung ra bản thử nghiệm từ ngày 18/8, Hokage Mobile đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ Việt khi trở thành một trong số ít những tựa game mang đề tài Naruto cập bến thị trường nước ta thời gian gần đây. Tuy nhiên, không rõ lý do vì sao mà Hokage Mobile đột nhiên biến mất một thời gian sau đó mới đây đã trở lại với phiên bản Closed Beta vào ngày 8/9.

Sở hữu cốt truyện bám sát bộ manga đình đám Naruto, cùng lối chơi Turn-base cổ điển, Hokage Mobile tuy không tạo ra được những đột phá mới mẻ nhưng lại đem đến cho game thủ cảm giác thân thuộc, dễ làm quen và không khó để có thể cuốn vào dòng chảy của tựa game. Ngoài ra, nhờ đồ họa 3D sắc nét và hệ thống kỹ năng mô phỏng tương đối giống với nguyên tác, Hokage Mobile cũng dễ dàng khiến người chơi choáng ngợp và bất ngờ ngay từ những phút đầu tham gia trải nghiệm.

[755]

Tiny Gun

Từ đầu tháng 7, đã có không ít thông tin cho rằng Tiny Gun sắp được NPH SohaGame cho ra mắt cộng đồng game thủ. Tuy nhiên, phải đến tận ngày 7/9 vừa qua, người chơi mới được tận tay trải nghiệm sản phẩm đình đám này.

Thuộc thể loại bắn súng tọa độ nhưng Tiny Gun lại mang đến cho game thủ một lối chơi nhập vai chính hiệu với dàn nhân vật, trang bị, kỹ năng riêng biệt cùng hàng loạt các tính năng phụ trợ như cường hóa, tinh luyện, pháp khí... Có thể nói đây là điểm mạnh và cũng sẽ là yếu tố làm nên sức hấp dẫn của Tiny Gun. Mặc dù vẫn giữ nguyên cơ chế chiến đấu kéo, thả cố hữu của dòng game bắn súng tọa độ nhưng với những thay đổi mang tính cách mạng trong hệ thống nhân vật Tiny Gun tỏ ra đủ khả năng để cạnh trạnh với mọi đối thủ khó nhằn nhất. Khác với những tựa game cùng thể loại, Tiny Gun không phụ thuộc nhiều vào các loại vũ khí như súng, ná, cung tên… mà ngược lại với mỗi loại nhân vật người chơi sẽ sở hữu những kỹ năng, phương thức chiến đấu khác nhau, có thể là tung chưởng với các nhân vật như Songoku, Naruto, hoặc thi triển pháp thuật với những nhân vật như Natra, Tôn Ngộ Không…

[736]

Reign Of Warlords

Đã được NPH VNG cho ra mắt trên thị trường Đông Nam Á vào ngày 6/9, Reign Of Warlords rất nhanh chóng tạo ấn tượng tốt với cộng đồng game thủ. Với lối chơi SLG đậm chất chiến thuật cùng một không gian mở đầy tính cạnh tranh, tựa game đã mang tới cho game thủ những cảm nhận hoàn toàn mới lạ nhưng cũng không kém phần bí ẩn, hấp dẫn.

Mặc dù không được đầu tư kỹ lưỡng ở mặt đồ họa khi chỉ sở hữu nền tảng 2,5D nhưng với sức hấp dẫn khó phai đến từ lối chơi Reign Of Warlords đã thực sự tạo ra cơn sốt trên thị trường ĐNÁ nói chung và Việt Nam nói riêng. Thật vậy, sản phẩm của NPH VNG đang tỏ ra rất xứng đáng với sự kỳ vọng khi thu hút hàng loạt người chơi tham gia trải nghiệm. Tại sân chơi này, game thủ sẽ được so tài với bạn bè quốc tế và thoải mái khẳng định khả năng điều binh, khiển tướng hay tầm nhìn chiến lược của chính mình.

[763]

Học Viện Bá Vương

Học Viện Bá Vương là tựa game mobile về Tam Quốc lấy đề tài xuyên không đầu tiên ở nước ta. Đến với tựa game người chơi sẽ bắt gặp hình ảnh của những Lưu Bị, Quan Vũ, Điêu Thuyền... tung tăng cắp sách tới trường. Và nhiệm vụ của game thủ là giúp họ trở nên có máu mặt thông qua những cuộc ẩu đả, tranh giành dụng cụ học tập hay chiếm đoạt địa bàn.

Với lối chơi thả quân đậm tính chiến thuật chắc chắn Học Viện Bá Vương sẽ làm game thủ choáng ngợp bởi những cuộc chiến không khoan nhượng, những pha công thành phá trụ đầy hấp dẫn xuất hiện ngay trong trường học. Ngày 6/9 vừa qua tựa game đã chính thức ra mắt và sẵn sàng khuấy đảo thị trường game mobile Việt.

[765]

Tháo Ơi Đừng Chạy

Xuất hiện cuối cùng trong danh sách là tựa game vui nhộn mang tên Tháo Ơi Đừng Chạy. Sở hữu cốt truyện không chính thống mang tính giải trí nhưng Tháo Ơi Đừng Chạy lại là một sản phẩm đề cao tính chiến thuật và yêu cầu người chơi phải sử dụng tư duy chiến lược trong quá trình trải nghiệm.

Với việc cho phép sắp xếp đội hình lên tới 20 vị trí khác nhau cùng hệ thống kỹ năng, nhân vật, binh chủng vô cùng đa dạng, Tháo Ơi Đừng Chạy xứng đáng trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của fan hâm mộ dòng game chiến thuật. Ngày 8/9 tựa game đã chính thức có mặt trên thị trường, ngay từ bây giờ game thủ đã có thể tải tại 9Gate và tiến hành trải nghiệm.

@ID8227@

Tiny Gun

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0