Cucku

Following: 0Follower: 3

Ngạo Kiếm Vô Song 5.0 bất ngờ ngưng phát hành chỉ sau 4 tháng vận hành, nhưng cách game thủ đón nhận mới “sốc”

16-11 12:00

Ngạo Kiếm Vô Song 5.0 chính thức góp mặt vào danh sách những sản phẩm có tuổi đời chóng vánh nhất trong làng game Việt.

Ngạo Kiếm Vô Song 5.0 là tựa game kiếm hiệp nhập vai được nhà phát hành Gosu cho trình làng vào tháng 7/2019 vừa qua. Ngay thời điểm đó, game gây chú ý mạnh mẽ không chỉ từ các tính năng ingame mà đặc biệt là chuỗi hoạt động ngoài game cực kỳ sôi động. Điển hình nhất chính là hành trình “Offline Xuyên Việt” diễn ra ngay vào ngày chính thức ra mắt của Ngạo Kiếm Vô Song 5.0 kéo dài khoảng nửa tháng và được diễn ra trên khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc.

Tiếp đó, vào ngày ra mắt, Ngạo Kiếm Vô Song 5.0 “chiễm chệ” thống lĩnh vị trí TOP 1 Game Thịnh Hành trên bảng xếp hạng của GooglePlay, cho thấy sự yêu thích của người chơi dành cho sản phẩm mới ra lò của Gosu hoàn toàn không phải “dạng vừa” đâu.

Tuy nhiên mới đây, fanpage của Ngạo Kiếm Vô Song 5.0 bất ngờ đăng tải thông tin chính thức ngưng phát hành sản phẩm này từ ngày 14/11/2019. Kết thúc hành trình ngắn ngủi suốt hơn 4 tháng vừa qua và để lại không ít hụt hẫng cho bất cứ ai nhìn thấy sự việc này.

Từ đây, tình huynh đệ, tỷ muội của game thủ Ngạo Kiếm Vô Song 5.0 sẽ không còn hiện hữu nữa bởi các trận PK nảy lửa tại những đấu trường như Tử Kinh Quan, Công Thành Chiến, Boss Thủ Lĩnh, Boss Cao Thủ Võ Lâm,… đều khép lại vĩnh viễn. Tất cả những phút giây ấy sẽ chỉ còn được lưu giữ lại trong ký ức mà thôi.

Theo thông tin từ nhà phát hành, người chơi Ngạo Kiếm Vô Song 5.0 sẽ được hỗ trợ chuyển đổi sang sản phẩm 9D Truyền Kỳ để tái hợp và hội ngộ với các bằng hữu. Chi tiết như sau:

  • 09/11/2019 đến 20/11/2019: Gosu tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ của game thủ để chuyển sang game 9D Truyền Kỳ.

Nhiều game khác khi hay tin ngừng phát hành, cộng đồng thường sẽ khóc lóc không ngớt, đau buồn mấy ngày vì phải rời xa thế giới thân quen mà mình đang đồng hành bấy lâu, kể cả những người bạn quá đỗi yêu thương. Tuy nhiên game thủ Ngạo Kiếm Vô Song 5.0 lại hoàn toàn khác biệt bởi họ chẳng lấy làm bất ngờ gì khi hay “tin dữ” này cả.

Một tựa game lấy cảm hứng từ việc ngồi thiền mang tên Mộng Huyễn Phi Tiên sắp được ra mắt gần đây đã gây nhiều chú ý trong cộng đồng. 

Đa số game thủ đều cảm thấy đây là hướng đi đúng đắn của nhà phát hành bởi Ngạo Kiếm Vô Song 5.0 suốt thời gian qua liên tiếp xảy ra tình trạng lỗi nghiêm trọng, gây ức chế cực độ cho cộng đồng khi trải nghiệm. Thậm chí họ còn gửi lời “chúc mừng” đến Ngạo Kiếm Vô Song 5.0.

Có lẽ thời gian quá ngắn ngủi, cũng như việc vận hành chưa được tốt khiến Ngạo Kiếm Vô Song 5.0 trở nên khá nhạt nhòa và không đọng lại được chút ấn tượng đẹp nào trong kí ức của người chơi. Quả là 1 trường hợp “hy hữu” trong làng game Việt từ trước đến nay.

Fanpage: https://www.facebook.com/ngaokiemvosong5.0

Ngạo Kiếm Vô Song Mobile

0.0
Gosu | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0