BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Các cách để mạnh hơn trong Ngạo Kiếm Vô Song 5.0 – Kỳ 1: Đồng đội, Thú cưỡi và Thần binh

06-08 12:39

Dù khá cơ bản với người chơi kỳ cựu, song không phải ai cũng biết được một số hướng đi đơn giản để trở nên mạnh mẽ hơn trong Ngạo Kiếm Vô Song 5.0.

Ngạo Kiếm Vô Song 5.0 là game nhập vai kiếm hiệp theo hướng đi truyền thống, với sự xuất hiện của ngũ đại môn phái ở thời điểm hiện tại bao gồm Nga My, Thiếu Lâm, Võ Đang, Ma giáo và Đường Môn. Như đã biết, sức mạnh của ngũ đại môn phái này vốn khá cân bằng, nên nếu muốn đột phá để trở nên mạnh mẽ, người chơi cần nắm rõ một số tính năng cơ bản.

Đồng đội

Đồng đội (hay còn gọi là Pet) trong Ngạo Kiếm Vô Song 5.0 chiếm một vị trí vô cùng đặc biệt. Sở hữu những đồng đội với phẩm chất tốt có thể giúp đẩy cao lực chiến của người chơi lên tầm cao mới mà không tốn quá nhiều tài nguyên. Thuận theo bối cảnh của game, Đồng đội trong Ngạo Kiếm Vô Song 5.0 được tạo hình từ những bậc đại cao thủ lừng lẫy như Ngậm Nhã Hành, Trương Tam Phong, Quách Tĩnh…

Không chỉ mang đến nguồn lực chiến to lớn, Đồng đội còn góp phần không nhỏ vào lối chơi khi trực tiếp cho người chơi sử dụng thiên phú, tạo ra nhiều phong cách chiến đấu khác nhau. Tuy nhiên, người chơi cũng nên tự xoay chuyển cho mình một đội hình đồng đội phù hợp, tránh lệ thuộc hay dồn nhiều tiền của để xoay kỳ linh nhằm chiêu mộ được đồng đội theo ý thích.

Thần binh

Không giống với Đồng đội, số lượng thần binh vô cùng hạn chế và mọi thuộc tính mà nó đem lại đều củng cố thêm cho sức mạnh của người chơi. Cũng chính bởi vậy, người chơi có thể tha hồ nâng cấp thần binh mà không cần lo ngại trong vấn đề chọn lựa.

Nguyên liệu để có thể nâng cấp Thần binh cũng khá đơn giản, chỉ cần tham gia hoạt động hàng ngày và săn trên shop giá rẻ là đã có thể cường hóa thần binh lên cấp độ mới. Khi đạt level 7, có thể ảo hóa Thần binh, giúp cho chúng có một diện mạo mới mẻ và sức mạnh tối thượng.

Thú cưỡi

Cuối cùng, Thú cưỡi là một trong số những yếu tố quan trọng được nhắc đến ở kỳ này. Khác với hai yếu tố kể trên, Thú cưỡi không thực sự ảnh hưởng quá nhiều đến lối chơi của nhân vật. Tuy nhiên, yếu tố này cũng đóng góp một phần lực chiến không nhỏ, kèm theo đó là những chỉ số quan trọng mà môn phái nào cũng cần có.

Ngoài việc bổ trợ cho thuộc tính, Thú cưỡi đóng vai trò làm đẹp cho người chơi. Một nhân vật nếu sở hữu thú cưỡi phẩm chất cao với ngoại hình bắt mắt sẽ làm cho người khác nể phục hơn, cũng như gây được áp lực lên đối thủ trên chiến trường.

Trên đây là một vài những tính năng quan trọng ảnh hưởng lớn đến khả năng tăng trưởng sức mạnh của người chơi, phần còn lại sẽ được chuyển đến bạn đọc trong kỳ 2 với nhiều tính năng quan trọng hơn.

Trang chủ: https://nkvs5.gosu.vn

Ngạo Kiếm Vô Song Mobile

0.0
Gosu | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0